Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa kịp chạm bóng, sao Arsenal đã nhận thẻ đỏ trước Leicester

Thứ Tư 08/07/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Eddie Nketiah đã phải nhận thẻ đỏ chỉ 2 phút sau khi vào sân ở trận đấu giữa Arsenal và Leicester vừa qua.
Eddie Nketiah đã phải nhận thẻ đỏ sau khi trọng tài Chris Kavanagh tham khảo VAR về tình huống anh lao vào tranh chấp với James Justin. Ban đầu, ông Kavanagh rút thẻ vàng với Nketiah. Nhưng sau khi ra ngoài xem lại băng hình, trọng tài người Anh đã quyết định phạt thẻ đỏ Nketiah.

Sau khi ra sân từ ghế dự bị, tuyển thủ U21 Anh thậm chí còn chưa chạm bóng lần nào trước khi va chạm với Justin. Ở tình huống này, chân của Nketiah giơ hơi cao khi anh đuổi theo quả bóng.

Chưa kịp chạm bóng, Nketiah đã nhận thẻ đỏ trước Leicester hình ảnh

Nketiah bị đuổi khỏi sân sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm với James Justin


Và tấm thẻ đỏ mà Nketiah phải nhận đã khiến Arsenal trả giá. Jamie Vardy đã gỡ hòa cho Leicester chỉ sau đó 9 phút và khiến Pháo thủ sống trong sợ hãi trong những phút cuối cùng.

HLV Mikel Arteta không hài lòng với quyết định của các trọng tài. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, nếu Nketiah phải nhận thẻ đỏ thì đáng lẽ Vardy cũng phải chịu án phạt tương tự từ trước đó.

“Đó có thể là một thẻ đỏ. Nhưng thế thì Leicester phải chơi với 10 người từ phút 42 rồi. Tôi không hiểu nổi những quy tắc. Từ khi tôi ở quốc gia này, tôi chưa thấy trọng tài nào kiểm tra lại hình ảnh pha bóng”.

Vardy Mustafi

HLV Arteta nổi điên vì Vardy đạp thẳng mặt Mustafi mà không nhận án phạt tương tự Nketiah


Chris Kavanagh là trọng tài đầu tiên ở Premier League xem lại băng hình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Nketiah bây giờ sẽ phải đối diện với án phạt 3 trận nếu như Arsenal không khiếu nại về thẻ đỏ trực tiếp của cầu thủ này. Điều đó sẽ khiến ngôi sao người Anh vắng mặt ở trận derby giữa Arsenal với Tottenham cuối tuần này, cùng với đó là những màn tiếp đón Liverpool và Man City sắp tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X