Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal than vãn vì ít được ra sân, Emery đáp trả

Chủ Nhật 20/10/2019 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery cho rằng bây giờ không phải thời điểm để cân nhắc gọi Eddie Nketiah trở lại Arsenal từ Leeds.
Nketiah đã chuyển đến Leeds hè vừa qua theo dạng cho mượn một mùa giải. Nhưng thời lượng ra sân của anh bị giới hạn nhiều từ đầu mùa. HLV Marcelo Bielsa ưu tiên để Patrick Bamford đá chính hơn.

Nketiah vẫn chưa được xuất phát trận nào ở Championship kể từ khi đến Elland Road. Và mới đây, cầu thủ trẻ của đội U21 Anh này cũng đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng vì ít được ra sân.

Sao trẻ Nketiah than vãn vì ít được ra sân, Emery đáp trả hình ảnh

Nketiah không nhận được nhiều cơ hội ở Leeds


Được biết, Nketiah đã chống lệnh của HLV Emery để ra đi theo dạng cho mượn. Từ đầu mùa, Nketiah đã ghi 4 bàn trong 9 trận trên mọi đấu trường. Nhưng chỉ có 2 trận trong số đó là Nketiah được xuất phát từ đầu. Mới đây, đã bắt đầu xuất hiện tin đồn cho rằng Arsenal sẽ gọi Nketiah trở lại sớm vào tháng Một.

Emery thừa nhận ông mong muốn thấy Nketiah xuất phát nhiều hơn. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cho rằng thời điểm này là còn quá sớm để nghĩ tới việc đưa Nketiah trở lại Emirates.

“Bây giờ không phải là thời điểm để suy nghĩ về điều đó. Chúng ta mới ở tháng 10. Nketiah đang ở Leeds và tôi tôn trọng HLV cũng như những quyết định của ông ấy.

Tôi nghĩ Nketiah sẽ được chơi nhiều hơn bởi vì cậu ấy sẽ chứng tỏ được mình xứng đáng ra sân.

Mỗi trận đấu mà Nketiah chơi cho đội tuyển cũng như Leeds đều rất quan trọng với cậu ấy và Arsenal. Bởi vì chúng tôi để cậu ấy ra đi theo dạng cho mượn để thi đấu, để tự tin hơn và thu lượm những kinh nghiệm có ích nhằm sử dụng trong tương lai.

Nketiah đang chơi ít hơn so với những gì chúng tôi mong muốn. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm được thi đấu nhiều hơn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X