Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của Arsenal trước Leeds được khuyên nên rời Emirates

Thứ Hai 09/05/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng khuyên tiền đạo Eddie Nketiah nên rời sân Emirates ở Hè 2022. Anh vừa tỏa sáng với cú đúp vào lưới Leeds United.

Eddie Nketiah được khuyên rời Arsenal


Tiền đạo Eddie Nketiah có màn trình diễn ấn tượng ở chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Leeds United. Tiền đạo 22 tuổi lập cú đúp bàn thắng ở các phút 5 và 10, qua đó giúp Pháo thủ thành London ca khúc khải hoàn. 
Nketiah được khuyên nên rời Arsenal

Nketiah được khuyên nên rời Arsenal


Eddie Nketiah là cầu thủ thứ 2 của Arsenal ghi 2 bàn trong 10 phút thi đấu đầu tiên ở Premier League, sau Nwankwo Kanu ở trận gặp Sunderland vào tháng 10 năm 2002. Sao mai người Anh đá chính ở 4 chiến thắng gần nhất của đoàn quân Mikel Arteta.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Nketiah và Arsenal sẽ đáo hạn mùa Hè này. HLV Mikel Arteta mong muốn giữ chân cậu học trò ở lại sân Emirates, nhưng hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng khuyên Eddie Nketiah nên rời sân Emirates ở Hè 2022.

Carragher chia sẻ với Sky Sports: “Ngay cả khi cậu ấy ở lại, Arsenal vẫn sẽ tìm kiếm một tiền đạo mới. Họ chưa bao giờ coi cậu ấy là chân sút số 1 của CLB. Do đó, sẽ tốt hơn nếu cậu ấy rời Arsenal. Đó là một cầu thủ tốt, cậu ấy xứng đáng được đá chính thường xuyên. Tôi cảm thấy tiếc nuối nếu cậu ấy phải ngồi dự bị”.

Chia sẻ sau trận đấu với Leeds United, Nketiah cho biết: "Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu và có cơ hội ra sân. Tôi làm việc chăm chỉ xuyên suốt mùa giải để đảm bảo rằng mình sẽ tỏa sáng khi cơ hội đến. Tôi hạnh phúc với 2 bàn thắng có được”.
Eddie Nketiah lập kỷ lục, Arsenal chỉ thua duy nhất LiverpoolEddie Nketiah lập kỷ lục, Arsenal chỉ thua duy nhất Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Leeds United đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Điểm nhấn Arsenal 2-1 Leeds: Đặt một chân tới Champions LeagueĐiểm nhấn Arsenal 2-1 Leeds: Đặt một chân tới Champions League
Arsenal đã tiến một bước dài trong cuộc đua top 4 với chiến thắng nhọc nhằn trước Leeds dù chơi hơn người từ sớm. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý...
HLV Arteta lý giải vì sao Nketiah được yêu mến ở ArsenalHLV Arteta lý giải vì sao Nketiah được yêu mến ở Arsenal
HLV Arteta đã dành những lời khen cho Eddie Nketiah sau khi Arsenal giành chiến thắng vất vả trước Leeds nhờ cú đúp của cầu thủ này.
Nketiah nói gì sau khi lập cú đúp giúp Arsenal hạ Leeds?Nketiah nói gì sau khi lập cú đúp giúp Arsenal hạ Leeds?
Eddie Nketiah đã lên tiếng ca ngợi sự kết nối giữa các CĐV và cầu thủ Arsenal sau khi lập cú đúp vào lưới Leeds United.
Vất vả hạ 10 người của Leeds, Arsenal đổ bê tông vào vị trí thứ 4Vất vả hạ 10 người của Leeds, Arsenal đổ bê tông vào vị trí thứ 4
Thắng Leeds nhờ cú đúp của Nketiah tại vòng 36 Premier League, Arsenal đã có bước tiến quan trọng trong cuộc đua top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X