Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây ấn tượng với Arteta, tiền đạo trẻ được ở lại Arsenal

Thứ Năm 16/01/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal khẳng định sao trẻ Eddie Nketiah sẽ ở lại Arsenal đến hết mùa giải sau khi gây ấn tượng với HLV Mikel Arteta.
Nketiah đã ghi 5 bàn trong 19 lần ra sân ở Leeds trong nửa đầu mùa giải. Tuy nhiên, việc Nketiah ít được trao cơ hội khiến Arsenal buộc phải gọi lại cầu thủ này. Ngay lập tức đã có những đội bóng khác ở Championship hỏi mượn sao trẻ 20 tuổi của Arsenal.

Nhưng tờ Goal khẳng định Nketiah sẽ không trở lại Championship thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Được biết, HLV Arteta có ấn tượng tốt với thái độ tập luyện của Nketiah nên quyết định giữ lại cầu thủ này.

Gây ấn tượng với Arteta, Nketiah được ở lại Arsenal hình ảnh

Gây ấn tượng với Arteta, Nketiah được ở lại Arsenal


Ở mùa giải trước, cơ hội ra sân của Nketiah ở đội một không nhiều. Anh được sử dụng tổng cộng 9 lần, trong đó có 3 lần xuất phát. Cầu thủ này ghi được 1 bàn thắng vào lưới Burnley trong ngày hạ màn Premier League.

Nketiah bắt đầu vươn lên đội một từ mùa giải trước nữa. Anh được ra sân 10 lần cho Pháo thủ vào mùa giải 2017/18 khi HLV Wenger vẫn còn nắm quyền.

Rất có thể Nketiah sẽ được trao cơ hội thi đấu ngay lập tức khi tiền đạo chủ lực Aubameyang đã dính án treo giò 3 trận sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp Palace cuối tuần qua. Cầu thủ người Gabon sẽ vắng mặt ở trận đấu với Sheffield United, trận derby với Chelsea sau đó 3 ngày và cuối cùng là cuộc chạm trán Bournemouth ở FA Cup.

Lacazette đang có phong độ không tốt khi đã không thể ghi bàn trong 6 trận đấu liên tiếp. Đó là cơ hội để Nketiah chiếm một suất ra sân nếu gây ấn tượng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X