Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị lấy vị trí, Lacazette cư xử ra sao với sao trẻ Arsenal?

Thứ Hai 24/02/2020 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Eddie Nketiah đã đá chính 2 trận gần nhất của Arsenal tại Premier League và mới ghi bàn trong chiến thắng 3-2 trước Everton.

Chân sút 20 tuổi đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của Alexandre Lacazette tại Arsenal.

Nketiah lấy vị trí của Lacazette


Eddie Nketiah đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal trong chiến thắng 3-2 hôm chủ nhật trước Everton. Đó là một pha chạm bóng nhạy cảm, chứng minh cho quyết định của Mikel Arteta trong việc cho anh đá chính thay vì Lacazette trận thứ 2 liên tiếp ở Premier League là chính xác.

Bị lấy vị trí, Lacazette cư xử ra sao với Eddie Nketiah hình ảnh
Nketiah mới ghi bàn cho Arsenal trước Everton

Đó là bàn thứ 2 của Nketiah trên mọi đấu trường kể từ khi trở lại Arsenal sau hợp đồng cho mượn tại Leeds United vào tháng 1. Đó là bàn đầu tiên của anh tại Premier League kể từ mùa trước.

Tôn trọng đàn anh


Nketiah đã bày tỏ sự tôn trọng đối với Lacazette. Cầu thủ 20 tuổi cho biết đàn anh tiếp tục giúp đỡ mình dù đã có cuối tuần thứ 2 liên tiếp ngồi trên băng ghế dự bị. Anh nói:

“Rõ ràng Lacazette là một người đàn ông trưởng thành và là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy luôn cố gắng khuyến khích tôi. Anh ấy cũng từng là một cầu thủ trẻ và chơi ở vị trí của tôi.”

Bị lấy vị trí, Lacazette cư xử ra sao với sao trẻ Arsenal hình ảnh 2
Sao trẻ ca ngợi những phẩm chất của Lacazette

“Không có sự thù địch, Lacazette chỉ luôn tìm cách giúp đỡ và cải thiện tôi. Nó cho thấy sự trưởng thành mà anh ấy có. Anh ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời vì vậy tất cả những gì tôi có thể làm là nhận lời khuyên từ anh ấy và thử thực hiện nó trong các trận đấu, làm những gì tôi làm tốt nhất.”


Nketiah đã tạo nên mối quan hệ gắn bó với cả Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang trong vài năm qua. Trên sân cỏ, họ không chơi cùng nhau nhiều nhưng trên sân tập, họ khá ăn ý và với chàng trai sinh năm 1999, điều đó rất có giá trị.

Nketiah nói thêm: “Đó là những người thực sự tốt ngoài sân cỏ và rõ ràng là những tiền đạo hàng đầu. Tôi chỉ cố gắng tập trung vào bản thân và học hỏi từ họ, xem những điều họ làm tốt và cố gắng tích lũy, hoàn thiện.”

“Họ luôn sẵn sàng tư vấn và nói chuyện với tôi bất cứ khi nào tôi cần. Thật tuyệt khi có hai tiền đạo tuyệt vời trong đội để học hỏi. Tôi chỉ đang cố gắng cải thiện mỗi ngày và lắng nghe mọi người xung quanh từ gia đình tới HLV của mình, trở nên tốt hơn mỗi ngày.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X