Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tiềm năng "bật" Emery để rời khỏi Arsenal

Thứ Bảy 07/09/2019 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Nketiah tiết lộ rằng anh đã phải cãi lời HLV Emery để có thể rời Arsenal để đến thi đấu cho Leeds United theo dạng cho mượn mùa này.
Eddie Nketiah đã gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải khi ghi được 3 bàn thắng. Anh được kỳ vọng sẽ ở lại Arsenal và tạo ra được những dấu ấn đáng kể ở đội một.

Nhưng Nketiah đã quyết định gia nhập Leeds theo dạng cho mượn. Và đây có thể xem là một quyết định đúng đắn của Nketiah khi cầu thủ này đã ghi được 3 bàn sau 5 lần ra sân ở Championship.

Sao trẻ Nketiah bật Emery để rời khỏi Arsenal hình ảnh

Sao trẻ Nketiah "bật" HLV Emery mới được rời Arsenal


Mới đây, Nketiah tiết lộ rằng HLV Emery muốn giữ anh ở lại sân Emirates. Ông xem Nketiah là một phần quan trọng trong kế hoạch mùa này. Nhưng cầu thủ trẻ người Anh đã cãi lời ông thầy để được ra đi và ra sân nhiều hơn.

“HLV Emery muốn tôi ở lại. Việc tôi có mặt trong kế hoạch của ông ấy khiến tôi cảm thấy tự tin hơn nhiều. Nhưng tôi có cảm giác việc chuyển đến Leeds là một bước đi tốt hơn.

Tôi hy vọng đây sẽ là một năm thành công để tạo tiền đề cho tôi trở lại Arsenal và cạnh tranh vị trí vào năm sau. Tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị. Có đề nghị cho tôi chuyển đến Bundesliga. Nhưng tôi, gia đình và CLB quyết định rằng Leeds là nơi tốt nhất để tôi phát triển”.


Mới đây, bộ đôi sao trẻ Eddie Nketiah và Reiss Nelson đã ghi những bàn thắng quan trọng giúp đội U21 Anh có chiến thắng 3-2 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Ở trận này, Nketiah đã lập được một cú đúp và cho thấy việc rời khỏi Arsenal hè vừa qua thật sự là một quyết định đúng đắn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X