Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Bulgaria từ chối MU để cập bến Inter

Thứ Năm 16/04/2020 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã quan tâm tới sao trẻ Nikola Iliev nhưng cuối cùng cầu thủ này đã lựa chọn chuyển đến đầu quân cho Inter Milan.
Sao trẻ Nikola Iliev dù mới 15 tuổi nhưng đã thi đấu cho Botev Plovdiv và vươn lên được đội một. Hiện giờ, cầu thủ người Bulgaria đang chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng chuyển tới thi đấu ở Serie A. Theo tiết lộ từ người đại diện của Iliev, cầu thủ trẻ này đã lựa chọn Inter thay vì Man United.

Nikola Iliev từ chối MU để cập bến Inter hình ảnh

Nikola Iliev từ chối MU để cập bến Inter


“Iliev là một tài năng thuần khiết nhất của bóng đá Bulgaria. Chúng ta đang nói về một cầu thủ tuyệt vời, cao, khỏe, mạnh mẽ nhưng cũng rất kỹ thuật. Đây là một sự kết hợp hiếm có trong thời đại ngày nay. Chúng tôi đã đồng ý mọi thứ với Inter.

PSG, Man United, Ajax và những đội bóng hàng đầu khác cũng rất quan tâm tới cậu ấy. Nhưng chúng tôi chọn Nerazzurri bởi vì chúng tôi xem Inter là dự án tốt nhất cho Iliev lúc này.

Chúng tôi đồng ý mọi thứ trước khi đại dịch bùng phát và chúng tôi sẽ hoàn tất mọi thủ tục khi được phép bay tới Italia”.


Iliev có thể đá trong vai trò tiền vệ tấn công, tiền vệ phải hoặc tiền đạo cắm. Anh thuận cả hai chân và đây là một ưu điểm lớn với cầu thủ tấn công. Tại giải VĐQG Bulgaria, Iliev đã ra sân 2 lần với tổng số phút thi đấu là 77. Đáng tiếc khi đây đều là những trận đấu mà Botev Plovdiv phải nhận phần thua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X