Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Niko Kranjcar rời Tottenham, cập bến Dynamo Kiev

Thứ Tư 06/06/2012 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không phải Dos Santos, cũng chẳng là David Bentley, tiền vệ đang bị đẩy khỏi Tottenham là Niko Kranjcar, người đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh.

Điểm đến mới dành cho Kranjcar là Dynamo Kiev, đội bóng giàu tham vọng của Nga. Động thái bất ngờ này được chính Kranjcar đưa ra. Trên nhật báo Sportske Novosti của Croatia, Kranjcar thừa nhận: “Giữa Tottenham và Dynamo Kiev đang hoàn tất các điều khoản. Về cơ bản, tôi sẽ đầu quân cho Dynamo Kiev. Tôi chỉ còn một vài vấn đề về thủ tục nữa cần giải quyết. Chắc chắn sau EURO, tôi sẽ có điểm dừng chân mới. Còn lúc này, tôi muốn tập trung tối đa cùng ĐT Croatia”.

Niko Kranjcar đã chọn cho mình con đường ít gian nan và cũng ít vinh quang hơn
Niko Kranjcar đã chọn cho mình con đường ít gian nan và cũng ít vinh quang hơn

Lời tuyên bố chắc nịch của Kranjcar đồng nghĩa mọi thứ chỉ còn chờ ngày chính thức hóa. Thực ra tiền vệ 27 tuổi này vẫn còn chỗ đứng tại Tottenham, nhưng dường như Spurs và bản thân Kranjcar đang nhận được một đề nghị hậu hĩnh từ Dynamo Kiev nên mới quyết định mọi thứ nhanh chóng như vậy. Sang Nga chẳng khác nào một bước lùi của Kranjcar, song có lẽ anh sẽ được bù đắp bởi một bước tiến về thu nhập. Hiện chưa rõ mức phí cũng như mức lương mà Tottenham và Kranjcar sẽ nhận được bao nhiêu từ đội bóng Nga.

Việc Tottenham bán Kranjcar xem ra sẽ mở đường ở lại cho Bentley hoặc Dos Santos. Không biết chừng, nếu vuột mất Luka Modric ở Hè này thì Tottenham buộc phải giữ lại 2 nhân tố tưởng như sẽ bị thải loại của họ.

Có thể khẳng định Niko Kranjcar vừa khép lại 3 năm gắn bó cùng Spurs. Dù không được sử dụng thường xuyên nhưng tiền vệ sáng tạo này vẫn biết cách để lại dấu ấn những lần anh được trao cơ hội. 9 bàn thắng/49 trận sau quãng thời gian 3 năm đó là minh chứng hùng hồn hơn cả. Nên nhớ ngay cả một nhân vật không thể thay thế như Modric, qua 3 mùa giải, với 91 lần xuất hiện, cũng chỉ ghi được người đồng hương 1 bàn.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X