Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Niko Kovac xát muối vào vết thương của "sư tử"

Thứ Năm 22/11/2007 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng trước đội tuyển Anh, đội trưởng của Croatia Kino Kovac như muốn xát muối vào vết thương của đối phương khi tuyên bố giành chiến thắng trước "tam sư" là quá dễ dàng.

Cho dù là một đội bóng không hề dễ chơi tuy nhiên trên bản đồ bóng đá thế giới, vị thế của Croatia chỉ có thể xếp vào dạng "thường thường bậc trung". Xét vé yếu tố cá nhân, nhưng con người mà HLV Bilic có nằm mơ cũng không thể sở hữu những cá nhân kiệt xuất mà Steve McClaren có trong tay. Thế nhưng đêm qua, người Anh đã được Croatia dạy cho một bài học về lối chơi đồng đội.

Kovac và đồng đội đã dạy cho tuyển Anh một bài học về lối chơi đồng đội


Niko Kovac nói :"Chúng tôi là một đội bóng, còn đội tuyển Anh thì không. Chúng tôi có những cầu thủ sẵn sằng chấp nhận những tình huống mội đối một nhưng các cầu thủ Anh thì dường như không có cầu thủ nào như thế."

"Họ có đúng một kiểu chơi bóng, đó là những đường chuyền dài nhắm đến cái đầu của Crouch để cho tiền đạo này làm tường trả bóng lại cho Lampard hoặc Gerrard. Đối với chúng tôi, những pha bóng như vậy thực sự quá dễ dàng."

"Khi David Beckham vào sân, lối chơi của họ có tỏ ra nguy hiểm hơn một chút nhưng chúng tôi cũng đã cho thấy được cá tính của mình khi ghi bàn thắng nâng tỷ số sau khi để họ gỡ hòa. Bởi vậy theo quan điểm của tôi, Croatia và Nga là hai đội bóng xuất sắc nhất ở bảng đấu này."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X