Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột hàng thủ Bayern tiết lộ từng muốn gia nhập MU

Thứ Hai 30/09/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niklas Sule của Bayern Munich tiết lộ đã tiến gần tới việc chuyển đến Premier League năm 2017.

Tuyển thủ Đức từng là mục tiêu của Man United nhưng đã chọn Bayern Munich làm đích đến.

Từng có ý sang Anh


Niklas Sule gia nhập Bayern từ Hoffenheim với giá 20 triệu euro (18 triệu bảng) vào tháng 7 năm 2017. Tính tới nay, anh đã có 64 lần ra sân và giành được 2 chức vô địch Bundesliga cùng với đội bóng xứ Bavaria.

Niklas Sule của Bayern tiết lộ từng muốn gia nhập MU hình ảnh
Niklas Sule từng muốn tới Premier League

Chelsea được cho là quan tâm đến Sule một vài mùa trước, tương tự là MU. Nhưng Sule đã chọn Bayern như một giải pháp an toàn hơn. Dù vậy, cầu thủ 24 tuổi vẫn để ngỏ khả năng sang chơi tại Premier League một ngày nào đó.

“Tôi đã có ý tưởng đến Premier League năm 2017”, Sule nói với Goal. “Đây là một trong những giải đấu mà tôi thực sự muốn chơi. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, tôi thấy Bayern là bước đi tốt nhất và như bạn đã thấy, tôi rất hạnh phúc ở đó.”

“Không chỉ bởi vì tôi có được con đường của mình, mà còn vì người hâm mộ và tất cả các thành viên của CLB đều tuyệt vời.”

Tottenham 4-0 Crystal Palace
Hậu vệ Bayern đánh giá cao Tottenham


Thận trọng ở Champions League


Sule sẽ cùng Bayern làm khách trước Tottenham ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vào đêm thứ 3. Ở lượt trận đầu tiên của giải, trong khi Hùm xám hạ Sao đỏ Belgrade 3-0, Spurs đã hòa Olympiacos 2-2.

Sule biết rằng đây sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng trước những người vào chung kết Champions League mùa trước. Tuy nhiên, anh tự tin Bayern sẽ giành chiến thắng, mở ra cơ hội dẫn đầu bảng của mình.

“Đây sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn trước một đối thủ mạnh về thể lực”, Sule nói thêm. “Chúng tôi phải bước vào trận đấu với sự kiểm soát và sau đó có thể giành chiến thắng trước mọi đối thủ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X