Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood tiếp tục trả giá đắt

Thứ Ba 08/02/2022 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bê bối bạo hành bạn gái, tiền đạo Mason Greenwood mới đây đã chính thức bị hãng thể thao Nike chấm dứt hợp đồng tài trợ.

Nike chính thức tuyệt giao với Greenwood

Hãng thể thao Nike đã chính thức ngừng tài trợ cho Mason Greenwood. Thông tin này được chính người trong cuộc xác nhận.

Đại diện của Nike tuyên bố: "Chúng tôi và Greenwood đã chính thức ngừng thỏa thuận hợp tác!"

Trước đó ít ngày, phía Nike chỉ tạm thời ngừng hợp tác với Greenwood trong thời gian chờ kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra. Tuy nhiên, hãng thể thao này buộc phải tuyệt giao với chân sút sinh năm 2001 trước sức ép quá lớn về việc cần lên án gay gắt các hành động bạo lực.

Greenwood
Greenwood bị Nike chính thức chấm dứt hợp đồng.

Greenwood đang liên tiếp phải trả giá đắt cho việc bạo hành bạn gái. Trước khi bị Nike chấm dứt hợp đồng, tiền đạo người Anh cũng bị game bóng đá FIFA xóa sổ.

Phía MU cũng gỡ bỏ mọi thứ liên quan đến Greenwood trên trang chủ và không cho phép anh tập luyện cùng toàn đội. Thậm chí, Quỷ Đỏ còn cho phép những CĐV nào trót mua áo đấu của chân sút số 11 được đổi áo đấu miễn phí.

Hiện tại, Greenwood đã được tại ngoại sau ít ngày bị bắt tạm giam để điều tra. Tuy nhiên, công tác điều tra vẫn được tiếp tục. Cảnh sát đang thu thập thêm những bằng chứng để đưa ra phán quyết cuối cùng.

Được biết, mọi thứ đều đang chống lại Greenwood. Anh đối mặt với 2 tội danh đe dọa giết người và tấn công tình dục.

VIDEO: Quá tức giận, NHM MU đồng loạt đốt áo của Mason GreenwoodVIDEO: Quá tức giận, NHM MU đồng loạt đốt áo của Mason Greenwood
Trên mạng xã hội, rất nhiều fan hâm mộ MU đăng tải video đốt áo tiền đạo Mason Greenwood sau cáo buộc hành hung bạn gái.
Nội bộ MU chia rẽ vì GreenwoodNội bộ MU chia rẽ vì Greenwood
Phòng thay đồ của MU được cho là đã chia thành 2 phe sau sự việc Mason Greenwood bị tố hành hung và hiếp dâm bạn gái cách đây ít ngày.
Greenwood vướng thêm cáo buộc đe dọa giết ngườiGreenwood vướng thêm cáo buộc đe dọa giết người
Tình hình của tiền đạo Mason Greenwood đang vô cùng nghiêm trọng, với những cáo buộc mới từ cảnh sát sau 2 ngày điều tra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X