Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal không có khả năng vào Top 4 NHA mùa này"

Thứ Năm 09/01/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thành tích của Arsenal ở mùa 2019/20 được Nigel Winterburn dự đoán, người cũ cho rằng việc Pháo thủ vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này là không thực tế.

Arsenal khó vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này


Arsenal thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, những kết quả tệ hại khiến HLV Unai Emery bị sa thải. LV mới Mikel Arteta đang giúp Pháo thủ thay đổi theo hướng tích cực, đội bóng thành London vừa đánh bại MU 2-0, sau đó hạ Leeds ở FA Cup.
Nigel Winterburn dự đoán thành tích của Arsenal ở mùa 201920 hình ảnh

Nigel Winterburn dự đoán thứ hạng của Arsenal ở NHA mùa này


Kể từ tháng 10 đến nay thì Arsenal mới lại thắng 2 trận liên tiếp, những tín hiệu vui đang đến với đội bóng thành London. Niềm tin nơi NHM đang trở lại, điều đó giúp Arsenal thắp lại cơ hội giành danh hiệu, đồng thời nuôi hy vọng mong manh trong việc vào Top 4 Ngoại hạng Anh.

Hiện Arsenal đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 9 điểm. Ngoài Chelsea, đội bóng thành London sẽ phải cạnh tranh với những ứng viên nặng ký khác như MU hay Tottenham.

Thành tích của Arsenal ở mùa 2019/20 được Nigel Winterburn dự đoán, người cũ cho rằng việc Pháo thủ vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này là không thực tế.

“Arsenal đang xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ rằng khi kết thúc mùa giải họ sẽ nhích lên vài bậc. Tuy nhiên, để vào Top 4 là rất khó khăn. Tôi nghĩ cơ hội vào Top 4 của Arsenal ở Ngoại hạng Anh này này là không cao, bất ngờ chỉ xảy ra nếu thầy trò Arteta chơi bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa”

“Arteta là người thông minh, tôi nghĩ ông ấy hiểu được tình hình. Tôi nghĩ Arteta biết đâu là trọng tâm của Arsenal. Vẫn còn rất nhiều điều giải đấu để Arsenal cạnh tranh, đó là FA Cup và Europa League. Nếu họ vô địch 2 giải đấu này, Arteta sẽ kết thúc mùa giải với 2 danh hiệu và tấm vé dự C1 mùa tới, đó sẽ là điều rất đặc biệt”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X