Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước 2 trận cuối Premier League, một HLV sắp bị sa thải

Chủ Nhật 19/07/2020 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi mà đội bóng lâm vào khủng hoảng và không đạt mục tiêu mong muốn, họ sẵn sàng sa thải HLV ngay cả khi Premier League chỉ còn 2 vòng cuối.

Watford hiện chỉ đứng ngay trên nhóm nguy hiểm tại Premier League và mới để thua đối thủ trực tiếp West Ham 3-1 đêm thứ 6. Họ để ngỏ khả năng sa thải HLV Nigel Pearson trước 2 vòng cuối.

Watford sắp sa thải HLV

Watford chỉ có vị trí thứ 17 trên BXH Premier League. Họ sẽ bước vào trận đấu với Man City chủ nhật này với 3 điểm nhiều hơn khu vực “cầm đèn đỏ”. Tờ Daily Mail cho biết lãnh đạo Watford đã rất tức giận khi họ thua 3-1 trước West Ham.

Trước 2 trận cuối Premier League, một HLV sắp bị sa thải hình ảnh
Watford trải qua những trận đấu bết bát

Pearson chỉ được bổ nhiệm làm HLV Watford vào tháng 12. CLB này ban đầu khá khởi sắc sau khi thay tướng với 8 trận đầu tiên chỉ thua có 1 trận. Họ đánh bại cả Man United và Wolves trong chuỗi trận nói trên.

Nhưng 11 trận tiếp theo, Watford chỉ có duy nhất 1 chiến thắng dù đó là trước nhà vô địch Liverpool vào ngày 29 tháng 2. 2 chiến thắng cùng tỷ số 2-1 trước Norwich và Newcastle sau khi Premier League khởi động lại có vẻ thúc đẩy đội bóng rơi vào nguy ngập này.

Nigel Pearson
HLV Pearson có thể phải ra đi

Nhưng việc thua West Ham đẩy họ vào gian khó khi lần lượt đụng Man City và Arsenal ở 2 vòng cuối. Pearson là HLV thứ 3 của Watford từ khi mùa giải 2019-20 bắt đầu. Trước đó, 2 nhà cầm quân Tây Ban Nha là Javi Gracia và Quique Sanchez Flores phụ trách.

Gracia phải ra đi khi Watford chỉ giành 1 điểm sau 4 trận đầu tiên của mùa giải. Sanzhez Flores sau đó lên thay song chỉ tại vị 3 tháng, trải qua màn bị hủy diệt 8-0 trước Manchester City.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X