Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

‘Zaha đủ trưởng thành để đầu quân cho một CLB lớn’

Thứ Sáu 28/06/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nigel Martyn – một huyền thoại của Crystal Palace tin rằng hậu bối Wilfried Zaha đã đủ sự trưởng thành để rời CLB tới một bến đỗ giàu tham vọng hơn.

Trong quá khứ, Wilfried Zaha đã từng thất bại ở một CLB lớn là Manchester United. Nhưng với sự tiến bộ thời gian qua, cựu thủ môn Nigel Martyn tin tưởng anh đã sẵn sàng làm lại.

Zaha và những thăng trầm


Năm 2013, Man United theo yêu cầu của HLV Alex Ferguson đã đầu tư khoảng 10 triệu bảng để mang về Zaha. Nhưng sau khi Sir Alex nghỉ hưu, người kế nhiệm David Moyes lại không thể giúp cho cầu thủ chạy cánh này tiến bộ hơn.

Nigel Martyn tin Wilfried Zaha đủ trưởng thành để đến CLB lớn hình ảnh

Wilfried Zaha nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn


Zaha chỉ xuất hiện 4 lần trong màu áo M.U trước khi được đem cho Cardiff mượn. Ngay mùa sau 2014/15, cầu thủ sinh năm 1992 trở lại Crystal Palace. Tại môi trường quen thuộc, anh từng bước cải thiện và hiện là trụ cột quan trọng của họ.


Đã “đủ lông, đủ cánh”


Chưa hết, ở tuổi 26, tiền bối Nigel Martyn còn đánh giá Zaha đã vươn lên đẳng cấp hàng đầu Premier League. Nhiều tên tuổi tại giải như Chelsea, Arsenal hay Tottenham muốn có cầu thủ chạy cánh này và cựu thủ môn 52 tuổi ủng hộ anh tiến thêm một bước trong sự nghiệp.

Wilfried Zaha: Thương vụ cần thiết với Arsenal
Arsenal muốn mua Wilfried Zaha của Crystal Palace ở Hè 2019, HLV Unai Emery thậm chí sẵn sàng bán 3 cầu thủ để lấy kinh phí chiêu mộ ngôi sao người Bờ Biển...

“Tôi hy vọng Zaha sẽ ở lại”, Martyn nói với VoucherCodes.co.uk. “Nhưng Palace luôn khó khăn trong việc giữ lại các trụ cột hàng năm. Họ đã có những kinh nghiệm và hiểu rằng cần phải có những cầu thủ giỏi. Vấn đề là khi họ có mùa giải tốt, các CLB khác đã tới và dòm ngó.”

“Nếu ra đi, Zaha sẽ đến một CLB lớn. Cậu ấy đã cố gắng khi còn trẻ, nhưng giờ đã trưởng thành hơn và đã sẵn sàng cho điều đó.”

Arsenal là đội sốt sắng muốn có Zaha nhất nhưng điều kiện tài chính lại không cho phép. Được biết, ngân quỹ chuyển nhượng của Pháo thủ hè này chỉ là 45 triệu bảng, chỉ hơn nửa so với yêu cầu nhận được 80 triệu bảng mà phía Palace đưa ra.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

Trong buổi nói chuyện tại Diễn Đàn kinh doanh Oslo diễn ra mới đây, cựu HLV Man Utd Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng cũ ông từng dẫn dắt. Cùng với đó, ông cũng có những lời thừa nhận về quyết định mời Cristiano về lại Old Trafford. Sau tất cả, chuyến trở về đó đã không được như mong đợi của HLV người Na Uy

Xem thêm
top-arrow
X