Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận lời cảnh báo về sức mạnh của Arsenal

Thứ Bảy 01/01/2022 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nigel de Jong nhận định trận đấu Arsenal vs Man City, người cũ sân Etihad đánh giá rất cao sức mạnh của đội bóng thành London.

Nigel de Jong đánh giá cao Arsenal


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22, Arsenal vs Man City trên sân Emirates. Pháo thủ đang có phong độ khá cao, họ có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 4 trận ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, vị trí có thể giúp họ giành vé dự Champions League mùa tới.
Nigel de Jong cảnh báo Man City trước trận đấu với Arsenal

Nigel de Jong cảnh báo Man City trước trận đấu với Arsenal


Dù Arsenal có phong độ cao, song trận đấu với Man City vẫn rất khó khăn với đội chủ nhà. Theo đó, Man xanh đang có chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, họ đang dẫn đầu trên BXH, hơn Chelsea và Liverpool lần lượt 8 và 9 điểm.

Ở trận lượt đi Man City đã thắng Arsenal 5-0 trên sân Etihad. Tuy nhiên, người cũ Man xanh - Nigel de Jong cho rằng trận đấu lượt về trên sân Emirates sẽ rất khác. Anh nói với Ladbrokes: “Ở trận lượt đi, Arsenal đã dễ dàng để thua 0-5 trước Man City trên sân Etihad, nhưng kể từ đó họ đã tiến bộ rất nhiều”.

“Arsenal từ nhóm cuối bảng sau 3 vòng đầu tiên, giờ họ đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Đội bóng của Arteta đang có phong độ cực tốt. Man City sẽ là đội chiếm ưu thế nhất trong trận đấu, nhưng chắc chắn Arsenal sẽ gây rất nhiều khó khăn cho họ”.

“Đội chủ nhà đang có tinh thần và tâm lý tốt, họ còn được chơi trên sân Emirates. Đó không phải là Arsenal của ba hoặc bốn tháng trước. Những Gabriel Martinelli, Bukayo Saka và Emile Smith Rowe, Alexandre Lacazette… đang đạt phong độ cao. Nếu Man City không chơi với quyết tâm cao nhất và tận dụng tối đa những cơ hội có được, họ có thể sẽ phải trả giá”.

Liverpool quan tâm Bukayo Saka, và đây là hành động của ArsenalLiverpool quan tâm Bukayo Saka, và đây là hành động của Arsenal
Theo người cũ Sol Campbell, Arsenal cần phải nhanh chóng gia hạn hợp đồng với tiền vệ Bukayo Saka. Hiện cầu thủ người Anh đang được Liverool quan tâm.
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 21 Ngoại hạng AnhHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 21 Ngoại hạng Anh
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông cho rằng Chelsea sẽ để thua Liverpool ngay trên sân nhà.
Nhận định Arsenal vs Man City (19h30 ngày 1/1): Trông cả vào Pháo thủNhận định Arsenal vs Man City (19h30 ngày 1/1): Trông cả vào Pháo thủ
Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang chứng kiến sự vượt trội của Man City, và Arsenal được kỳ vọng có thể cản bước tiến của Man xanh.
Lịch thi đấu vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22: Arsenal vs Man city; Chelsea vs LiverpoolLịch thi đấu vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22: Arsenal vs Man city; Chelsea vs Liverpool
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/2022 mới nhất. LTD BD Anh Premier League vòng 21 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2022: Người đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MUĐiểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2022: Người đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU
Đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU, Arsenal chốt 4 cái tên thay thế Aubameyang, Barca tiếp tục ‘rút ruột’ Man City... là những tin tức nổi bật trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X