Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Niềm vui vỡ òa với hậu vệ Hector Bellerin

Chủ Nhật 08/11/2020 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hector Bellerin đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, những màn trình diễn ấn tượng giúp anh nhận được một phần thưởng xứng đáng.

Hector Bellerin trở lại ĐT Tây Ban Nha


Mùa giải năm nay, hậu vệ Hector Bellerin đang chơi rất tốt trong màu áo Arsenal. Trong chiến thắng 1-0 trước MU ở sân Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1995 không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng thủ mà còn mang về một quả 11m, giúp Aubameyang ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
 
Niềm vui vỡ òa với hậu vệ Hector Bellerin hình ảnh

Bellerin được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha


Sau chấn thương, cầu thủ người Tây Ban Nha đang trở lại mạnh mẽ. Tính đến thời điểm hiện tại, số 2 của Pháo thủ ra sân 10 trận tính trên mọi đấu trường, có 4 pha kiến tạo. Những gì Bellerin thể hiện khiến NHM liên tưởng đến hình ảnh của anh trong quá khứ, thời điểm Bellerin bùng nổ dưới sự dẫn dắt của HLV Arsene Wenger.

Bellerin đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, những màn trình diễn ấn tượng giúp anh nhận được một phần thưởng xứng đáng. Theo đó, HLV Luis Enrique đã quyết định triệu tập hậu vệ 25 tuổi cho các trận đấu của ĐT Tây Ban Nha trong tháng 11.

Trên Twitter của mình, La Roja thông báo cầu thủ sinh năm 1995 sẽ thay thế cho Jesus Navas vào giờ chót. Trước đó, đội trưởng của Sevilla đã dính một chấn thương. Trong tháng 11 này, TBN có 3 trận đấu. La Roja sẽ giao hữu với Hà Lan, sau đó đụng độ Thụy Sĩ và Đức ở UEFA Nations League.

Hector Bellerin được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha lần đầu tiên vào năm 2016, nhưng từ đó đến nay anh chỉ có 3 lần ra sân. Với phong độ rất cao hiện tại, cầu thủ 25 tuổi hoàn toàn có thể gây ấn tượng với HLV Enrique, qua đó trở thành lựa chọn thường xuyên của HLV 50 tuổi.

Nhận định Arsenal vs Aston Villa (02h15 ngày 9/11): Tiếp đà hưng phấn
Nhận định Arsenal vs Aston Villa nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ nối dài mạch thắng lên con số 3.
Không phải Pochettino! Đây mới là lựa chọn hoàn hảo với MU
Người cũ Arsenal, Paul Merson đã đưa ra lời khuyên cho đội chủ sân Old Trafford trong trường hợp họ sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer.
Arsenal có Gabriel Magalhaes nhờ cái tên bất ngờ?
Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ Gabriel Magalhaes ở Hè 2020, mới đây tiền đạo Nicolas Pepe anh tiết lộ anh có công trong thương vụ này.
Parlour chỉ ra lý do Nicolas Pepe chưa được Arteta trọng dụng
Theo cựu cầu thủ Ray Parlour, Nicolas Pepe chưa thể mang lại cho HLV Arteta cơn đau đầu khi loại anh ra khỏi đội hình xuất phát của Arsenal.
Arteta bảo vệ Willian sau chuỗi trận thất vọng
HLV Arteta khẳng định Willian sẽ tỏa sáng sau chuỗi phong độ ngán ngẩm của cầu thủ người Brazil trong màu áo Arsenal gần đây.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X