Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Niềm tin của Sergio Aguero: Man City vẫn còn cơ hội vô địch Premier League!

Thứ Hai 18/02/2013 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thua kém 12 điểm trước đại kình địch Manchester United, dường như chẳng có cơ hội nào cho Man City thành công trong việc bảo vệ ngôi vương mà họ đã vất vả giành được hồi năm ngoái. Dù rằng chỉ giành được 1 điểm trong 3 trận vừa qua, nhưng cầu thủ của Man City, Sergio Aguero vẫn có niềm tin mãnh liệt rằng danh hiệu còn nằm trong tầm với của họ.


Chính Aguero là người đã dứt điểm chính xác mang lại danh hiệu Premier League sau 44 năm chờ đợi cho Man xanh mùa giải trước. Chắc hẳn người ủng hộ nửa Manchester màu xanh rất thỏa mãn khi nhìn thấy đội bóng con cưng đoạt cúp ngay trước mắt gã đại kình địch, chứng kiến Man Utd đang chuẩn bị ăn mừng thì hụt hẫng, ngơ ngác tột độ. Năm nay, họ vẫn mong được hưởng lại cảm giác đó, thế nhưng điều đó có vẻ hơi hão huyền khi Premier League chỉ còn 12 trận, mà Man xanh đã kém Man đỏ khoảng cách của... 4 trận thắng. Có nghĩa là để san lấp khoảng cách này, Man Utd phải thua 4 trận, và ở chiều ngược lại, Man City phải thắng cả 4 trận đó, đồng thời không được sảy chân bất cứ 1 lần nào. Rất khó khăn, nhưng theo tiền đạo người Argentina, các cầu thủ tại sân Etihad vẫn luôn tin rằng danh hiệu thứ hai trong vòng hai năm vẫn còn nằm trong tần tay của họ, bất chấp việc Man City đang không được ủng hộ bởi bất kì yếu tố nào cả. Họ hoàn toàn yếu thế, nhưng nếu một phép màu xảy ra, Man xanh sẽ vô địch.

Sergio Aguero: Nhân vật chính trong chiến thắng của Man City
Sergio Aguero: Chúng tôi phải chiến đấu hết mình trong phần còn lại của mùa bóng

"Chúng tôi phải chiến đấu đến tận cùng, đó là việc mà chúng tôi nhất thiết phải làm, và đó chính là cách mà chúng tôi đã đoạt được danh hiệu hồi năm ngoái." - Aguero phát biểu đầy quyết tâm - "Trong bóng đá, không gì là không thể xảy ra. Chúng tôi vẫn còn ở trong đường đua khốc liệt với Manchester United. Năm ngoái chúng tôi đã làm được điều chúng tôi muốn, và bây giờ là lúc để tiếp tục chiến đấu như ngày trước. Chúng tôi trước mắt, có thể giành lại vị trí đầu bảng xếp hạng, sau đó có thể tính tới ngôi vô địch. City có tất cả mọi thứ trong tay để thực hiện điều đó, và những thứ tinh túy nhất chúng tôi vẫn chưa tung ra. Tôi phải nói ra điều này là vì tôi cảm nhận được tham vọng của các đồng đội trong phòng thay đồ, trong lúc tập luyện và trong các trận đấu. Chúng tôi sẽ vô địch."

Aguero phát biểu rất tự tin, và hẳn nhiên đây là phát biểu khích lệ các đồng đội rất có ích. Tiền đạo người Argentina biết rằng việc giành Premier League lần này là rất khó khăn, nhưng ngoài việc khích lệ các đồng đội để tiếp tục chiến đấu và chiến thắng, anh không còn có cách nào khác. Man City vẫn phải tiếp tục ra sân, giành thắng lợi, bất chấp MU thắng hay thua, bởi hơi thở của Chelsea đã phả rất nóng sau gáy rồi. Cuối tuần này, City sẽ gặp chính The Blues tại Etihad, và trước thềm trận đấu, không gì quý hơn là một phát biểu đầy tính đồng đội, thúc giục những người cộng sự hết mình chiến đấu.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X