Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ajax mở ra hy vọng cho Real Madrid và Arsenal

Thứ Hai 08/04/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Tagliafico để ngỏ khả năng rời Ajax hè này. Hậu vệ trái người Argentina hiện đang được cả Real Madrid cả Arsenal quan tâm.

Nicolas Tagliafico đã mở ra cơ hội chuyển nhượng cho Real Madrid và Arsenal trong mùa hè này. Đích thân cầu thủ 26 tuổi đã tiết lộ có thể rời Ajax trong tương lai gần.

Ajax đang trải qua một mùa giải 2018/19 đầy thành công. Tại Champions League, họ tạo nên một loạt bất ngờ để đi tới tận tứ kết. Tại giải VĐQG Hà Lan, họ đang dẫn đầu BXH với cùng 71 điểm như PSV song đứng trên do hơn chỉ số phụ.

Nicolas Tagliafico để ngỏ khả năng rời Ajax hè này hình ảnh

Nicolas Tagliafico để ngỏ khả năng rời Ajax hè này


Các ngôi sao của Ajax cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Frenkie de Jong đã đạt thỏa thuận chuyển tới Barcelona với giá 75 triệu euro (65 triệu bảng). Matthijs de Ligt được hàng loạt CLB để mắt và có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Tương tự là Nicolas Tagliafico. Hậu vệ 26 tuổi để ngỏ khả năng rời Ajax chỉ sau 18 tháng từ khi gia nhập từ Independiente. Hiện tại, cả Real Madrid và Arsenal đều nhắm đến Tagliafico như mục tiêu hàng đầu hè tới. Để có anh, nghe đâu các đối tác theo đuổi sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 25 triệu Euro.

Real Madrid chốt mục tiêu 35 triệu bảng thay Marcelo
Real Madrid muốn mua Nicolas Tagliafico của Ajax, đội bóng của TBN nhắm cầu thủ 26 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Marcelo.

“Mùa hè tới có thể là thời điểm thích hợp để thực hiện một vụ chuyển nhượng. Trước mắt, tôi muốn tập trung vào các trận đấu lớn cùng Ajax”, Tagliafico nói với The Mirror. “Đã có sự liên hệ từ những tên tuổi lớn tại châu Âu.”

“Khi còn là một đứa trẻ, mục tiêu của tôi là đến châu Âu và chơi ở một giải đấu hàng đầu. Tôi cập bến Ajax là vì triết lý, phong cách chơi bóng và lịch sử của CLB. Tôi có thể đã đến Betis ở Tây Ban Nha, nhưng tôi biết rằng tại Ajax tôi sẽ học hỏi và cải thiện mình trở nên tốt nhất.”

“Điều đó đã trở thành hiện thực. Đến châu Âu năm 25 tuổi là hơi muộn cho một cầu thủ Nam Mỹ. Thật khó khăn để đưa ra quyết định, nhưng tôi cần phải mạo hiểm. Chúng tôi đã có kế hoạch tương tự trong một thời gian dài.”

“Ajax là CLB luôn được biết đến với khả năng bán các cầu thủ trẻ vì vậy chúng tôi biết rằng mình có thể phải xây dựng lại trong mọi thời điểm. Nhưng năm nay đặc biệt là một trong những năm tuyệt nhất và nó tới từ việc các cầu thủ, các thành viên và người hâm mộ đã sát lại gần nhau như một gia đình.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X