Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe tuyên bố sẽ hồi sinh ở Arsenal

Thứ Hai 25/07/2022 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe vẫn quyết tâm cống hiến cho Arsenal và cảm thấy anh đã sẵn sàng chứng tỏ bản thân với HLV Arteta.

Nicolas Pepe tuyên bố sẽ hồi sinh ở Arsenal

Nicolas Pepe là một bản hợp đồng thất bại của Arsenal. Anh chuyển đến sân Emirates từ Lille với mức phí lên đến 72 triệu Bảng năm 2019. Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà không chứng tỏ được nhiều điều trong những năm qua.

pepe
Nicolas Pepe tuyên bố sẽ hồi sinh ở Arsenal

Mùa trước, cầu thủ 27 tuổi chỉ ra sân 5 lần ở Premier League, đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Anh được liên hệ rời khỏi sân Emirates vào mùa hè này.

Nhiều câu lạc bộ quan tâm tới sự phục vụ của Pepe, trong đó có Leeds United, Newcastle, Marseille và Sevilla. Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn muốn chiến đấu cho một vị trí trong đội hình của Mikel Arteta và có thể ở lại sân Emirates đến khi hết hợp đồng vào 2 năm tới.

“Tôi đã làm việc chăm chỉ trong mùa hè. Tôi đã thay đổi rất nhiều thứ. Tôi đang tập trung và quyết tâm ở Arsenal với các đồng đội của tôi”

, Pepe chia sẻ trên trang Instagram.

Pepe đã ra sân trong cả 3 trận giao hữu của Arsenal cho đến thời điểm này. Và Arsenal đã chiến thắng trong cả 3 trận đấu trước Everton, Orlando City và Chelsea.

Dù vậy, Pepe nằm khá sâu trong số những lựa chọn tấn công của Arsenal. Bukayo Saka vẫn là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền vệ cánh phải. Trong khi đó, Martinelli và Smith Rowe cũng được đánh giá cao hơn.

Arsenal đã tăng cường thêm hàng công ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với chữ ký của Gabriel Jesus từ Man City và Fabio Vieira từ Porto. Điều đó khiến cho cơ hội ra sân của Pepe càng trở nên khó khăn hơn.

Mikel Arteta khen ngợi 2 cầu thủ sau trận thắng ChelseaMikel Arteta khen ngợi 2 cầu thủ sau trận thắng Chelsea
HLV Mikel Arteta cho biết ông thực sự hạnh phúc với chuyến du đấu trước mùa giải của Arsenal, họ khép lại chuyến du đấu bằng chiến thắng 4-0 trước Chelsea. 
Oleksandr Zinchenko và top 7 hậu vệ trái đắt giá nhất lịch sửOleksandr Zinchenko và top 7 hậu vệ trái đắt giá nhất lịch sử
Arsenal đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Oleksandr Zinchenko từ Man City. Để thuyết phục Man xanh nhả người, Arsenal phải bỏ ra 30 triệu Bảng chưa tính phụ phí. Cùng Bongda24h.vn điểm lại những ngôi sao hậu vệ trái đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng nhé.
Sếp lớn Arsenal tiết lộ lý do thất bại vụ RaphinhaSếp lớn Arsenal tiết lộ lý do thất bại vụ Raphinha
Giám đốc Arsenal – Edu đã tiết lộ lý do tại sao Pháo thủ lại thất bại trước Barca trong việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Raphinha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X