Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe tiết lộ bất ngờ về tương lai

Thứ Ba 01/10/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich mua Nicolas Pepe ở Hè 2019 nhưng không thành công, đó là thông tin được đích thân cầu thủ sinh năm 1995 xác nhận.

Nicolas Pepe từ chối Bayern Munich


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Nicolas Pepe chơi cực tốt trong màu áo Lille. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà này ghi 22 bàn và cung cấp 11 kiến tạo ở Ligue 1. Cầu thủ sinh năm 1995 này sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người.
 
Bayern Munich mua Nicolas Pepe ở Hè 2019 nhưng không thành công hình ảnh

Nicolas Pepe không đến Bayern Munich ở Hè 2019


Sở trường của Pepe là đá tiền đạo cánh phải, song khi cần anh hoàn toàn có thể đá trung phong. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, sau một thời gian dài đàm phán ngôi sao của Lille cập bến Arsenal với giá 80 triệu euro.

Từng có thời điểm chân chạy cánh người Bờ Biển Ngà rất gần Allianz Arena khi Bayern luôn rất tích cực trong thương vụ này. Thậm chí người thầy của Pepe là Christophe Galtier từng khuyên nhủ anh đầu quân cho Bayern trong mùa Hè. 

Tuy nhiên sau cùng, đích đến của ngôi sao 24 tuổi đã chọn khoác áo Arsenal và anh trở thành “bom tấn” lớn nhất Hè tại Emirates. Bayern Munich mua Nicolas Pepe ở Hè 2019 nhưng không thành công, đó là thông tin được đích thân cầu thủ sinh năm 1995 xác nhận.

“Hè năm nay, tôi nhận được một vài lời đề nghị hấp dẫn, trong đó có Bayern Munich. Họ đã gửi lời đề nghị thông qua người đại diện của tôi, sau khi xem xét những lời đề nghị tôi đã chọn Arsenal. Tôi muốn thử sức ở Ngoại hạng Anh, một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới”.

“Arsenal không được tham dự Champions League, nhưng điều đó không làm khiến tôi thay đổi quyết định. Đội bóng đang quyết tâm vô địch Europa League. Toàn đội muốn vô địch đấu trường này bởi HLV Emery đã giành được danh hiệu đó ở Sevilla."

Pepe chơi không quá tốt ở Arsenal, với phong độ không quá ấn tượng của mình anh nhận rất nhiều áp lực. HLV Emery cũng cảnh báo tiền đạo này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X