Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe tiết lộ mục tiêu ở Arsenal

Thứ Bảy 18/01/2020 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe tiết lộ mục tiêu ở Arsenal, cầu thủ 24 tuổi tuyên bố anh muốn trở thành cầu thủ không thể thay thế của Pháo thủ trong phần còn lại của mùa giải.

Nicolas Pepe quyết tâm có được vị trí đá chính


Hè năm nay, Arsenal bỏ ra 80 triệu euro để đưa về Nicolas Pepe từ Lille, đây là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng thành London. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bờ Biển Ngà bùng nổ với 22 bàn và 11 kiến tạo ở Ligue 1, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates.
Nicolas Pepe tiết lộ mục tiêu ở Arsenal hình ảnh

Nicolas Pepe tiết lộ lời khuyên từ HLV Arteta


Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại những gì Nicolas Pepe thể hiện chưa thể khiến NHM Arsenal hài lòng. Cầu thủ sinh năm 1995 mới có 3 bàn và 3 kiến tạo sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong những trận đấu lớn anh gây thất vọng rất lớn.

Dưới thời HLV Arteta phong độ của cựu sao Lille đang có một chút cải thiện. Trong một phát biểu mới nhất, Nicolas Pepe tiết lộ mục tiêu ở Arsenal, cầu thủ 24 tuổi tuyên bố anh muốn trở thành cầu thủ không thể thay thế của Pháo thủ trong phần còn lại của mùa giải.

“Tôi biết rằng ở giai đoạn lượt đi mình chơi không quá tốt, đó cũng là điều dễ hiểu bởi tôi mới đến Anh và cần thời gian hòa nhập. Bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tôi sẽ nỗ lực để có được vị trí đá chính, tôi nghĩ rằng mình sẽ chơi tốt hơn ở giai đoạn lượt về”.

“HLV Arteta đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Arteta muốn tôi liên kết nhiều hơn với các đồng đội, ông ấy cũng muốn tôi thường xuyên ghi bàn hơn. Tôi hiểu mong muốn của HLV và BLĐ, tôi sẽ cố gắng đáp ứng niềm tin từ họ”.

Mới đây, HLV Marcelo Bielsa nói về Pepe, HLV của CLB Leeds khẳng định Arsenal đã đúng khi chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X