Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nicolas Pepe sẽ hoàn toàn khác ở mùa giải năm nay"

Thứ Hai 12/10/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đặt niềm tin rất lớn vào tiền đạo Nicolas Pepe, ông tin rằng anh có thể bùng nổ ở mùa giải năm nay.

HLV Mikel Arteta kỳ vọng lớn vào Nicolas Pepe


Tiền đạo Nicolas Pepe đến Arsenal từ Lille ở Hè năm ngoái, anh là bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng thành London. Theo đó, Pháo thủ phải chi tới 80 triệu euro để có được ngôi sao sinh năm 1995. Pepe được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates, nhưng ngôi sao người Bờ Biển Ngà vẫn chưa cho thấy bản thân xứng đáng với mức phí khổng lồ đó.
Tiền đạo Nicolas Pepe sẽ hoàn toàn khác ở mùa giải năm nay hình ảnh

HLV Mikel Arteta đặt niềm tin rất lớn vào Nicolas Pepe


Mùa giải đầu tiên ở Arsenal, Nicolas Pepe chỉ ghi 8 bàn sau 42 trận. Trong những trận đấu quan trọng của Pháo thủ, cầu thủ 25 tuổi gần như không thể hiện được gì nhiều. Cựu sao Lille hòa nhập rất chậm với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mikel Arteta đặt niềm tin rất lớn vào tiền đạo Nicolas Pepe, ông tin rằng anh có thể
bùng nổ ở mùa giải năm nay, Arteta phát biểu:

"Cậu ấy từng là một cầu thủ tấn công hàng đầu. Tất cả đều biết tiềm năng của Pepe lớn như thế nào. Tôi biết cậu ấy đã trải qua hành trình dài để đến được đây. Chúng tôi đã trả số tiền lớn để chiêu mộ Pepe và điều đó khiến cậu ấy bị đặt dưới áp lực lớn".

"Pepe đã có một mùa giải ở Arsenal, cậu ấy chắc chắn rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân mình. Cậu ấy đang cố gắng rất nhiều. Tôi luôn có niềm tin rồi Pepe sẽ thể hiện phong độ cao trong màu áo Arsenal, tôi hy vọng cậu ấy sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất ở mùa giải năm nay".

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã ra sân 6 lần ở mùa giải năm nay và ghi được 1 bàn thắng, anh đang cạnh tranh vị trí đá chính với Willian bên hành lang cánh phải.

Sergio Aguero tìm được bến đỗ mới sau khi rời Man City?
Theo Calcio Mercato, Inter Milan đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Sergio Aguero của Man City theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới.
De Bruyne chỉ ra tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Premier League
Chứng kiến tiền vệ Jack Grealish tỏa sáng trong màu áo Aston Villa, ngôi sao của Man City, Kevin de Bruyne đã hết lời khen ngợi.
HLV Mauricio Pochettino báo tin cực vui cho MU và Man City
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mauricio Pochettino tuyên bố ưu tiên hàng đầu của ông là tiếp tục được làm việc ở Ngoại hạng Anh.
Conte và Inter Milan tiếp tục rút ruột Premier League
HLV Antonio Conte của Inter Milan đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero sau khi cầu thủ này hết hợp đồng với Man City.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X