Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Arsenal rời đội tuyển vì chấn thương

Thứ Bảy 07/09/2019 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nicolas Pepe đã rút khỏi đội tuyển Bờ Biển Ngà ở đợt tập trung lần này vì dính chấn thương.
Sau trận hòa 2-2 của Arsenal trước Tottenham cuối tuần trước, Pepe đã bay đến Pháp để hội quân với đội tuyển Bờ Biển Ngà tại Deauville. Trước khi đến tập trung, Pepe đã thông báo về một chấn thương với ban huấn luyện. Và hôm nay anh đã được cho phép rời đội tuyển để trở về trung tâm London Colney của Arsenal điều trị.

Được biết, chấn thương của Pepe không quá nặng nhưng Arsenal và đội tuyển Bờ Biển ngà đã thống nhất để cầu thủ này nghỉ ngơi.

Bom tấn Nicolas Pepe rời đội tuyển vì chấn thương hình ảnh

"Bom tấn" Nicolas Pepe của Arsenal dính chấn thương


Liên đoàn bóng đá Bờ Biển Ngà cũng xác nhận hậu vệ Mamadou Bagayoko của Mechelen đã được gọi thế chỗ của Nicolas Pepe.

“Nicolas Pepe đã bị chấn thương từ CLB. Cậu ấy đã đến tập trung và khai báo chấn thương vào chiều muộn hôm thứ Tư. Để thay thế Pepe, HLV đã gọi Mamadou Bagayoko”, thông báo chính thức của Liên đoàn bóng đá Bờ Biển Ngà cho biết.


Tiền đạo Wilfried Zaha và tiền vệ Serey Die của Basel đã vắng mặt ở đợt tập trung lần này của đội tuyển Bờ Biển Ngà vì nhiều lý do khác nhau. “Những chú voi” sẽ đối đầu với Benin hôm nay tại Caen trước khi đụng độ Tunisia vào tuần sau.

Pepe đã có một mùa giải 2018/19 ấn tượng trong màu áo Lille. Anh ghi được 22 bàn và đóng góp 11 kiến tạo tại Ligue 1. Sau khi chứng kiến những màn trình diễn này, Arsenal đã không tiếc tiền để đưa Pepe về sân Emirates. Thương vụ trị giá 72 triệu bảng đã biến Pepe thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal. Dù vậy, Pepe vẫn đang trong quá trình hòa nhập và chưa tạo được ảnh hưởng đáng kể tại sân Emirates.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X