Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe: "Quãng thời gian ở Arsenal khiến tôi ghê tởm bóng đá"

Thứ Sáu 19/07/2024 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe thừa nhận anh cảm thấy ghê tởm bóng đá trong quãng thời gian thi đấu cho Arsenal.

Nicolas Pepe thừa nhận quãng thời gian ở Arsenal khiến anh ghê tởm bóng đá

Nicolas Pepe từng là bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal với mức phí chuyển nhượng 72 triệu Bảng năm 2019. Nhưng ngôi sao người Bờ Biển Ngà cho rằng “một số thành viên của câu lạc bộ” đã làm dẫn tới “làn sóng chỉ trích” hướng về anh.

Pepe và Arsenal đã đồng ý hủy hợp đồng vào tháng 9 năm 2023. Hiện tại, Nicolas Pepe đang là cầu thủ tự do sau 1 mùa giải thi đấu cho câu lạc bộ Trabzonspor ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Newcastle san sang giai cuu Nicolas Pepe
Nicolas Pepe: Quãng thời gian ở Arsenal khiến tôi ghê tởm bóng đá

“Những chỉ trích chẳng khác gì quấy rối. Tôi không đếm xỉa đến mạng xã hội nhiều, nhưng anh trai nói với tôi rằng ‘họ nói em thế này này’, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến tôi một cách vô thức.

Những chỉ trích cũng đến từ truyền thông hoặc từ một số thành viên trong câu lạc bộ. Họ không nhận ra rằng điều đó có thể ảnh hưởng tới trạng thái tinh thần, gia đình của tôi và đồng nghĩa với việc ảnh hưởng đến màn trình diễn.

Những người duy nhất luôn ủng hộ tôi là các cổ động viên Arsenal.

Ở Arsenal, tôi bị tổn thương tâm lý. Niềm đam mê bị tước đoạt, tôi ghê tởm bóng đá. Tôi nghi ngờ bản thân đến mức tôi đã nghĩ về việc từ bỏ mọi thứ.

Tôi tự hỏi làm sao họ có thể tấn công tôi không ngừng nghỉ như vậy. Họ còn gọi tôi là kẻ thất bại nhất trong lịch sử Premier League. Nhưng tôi từ chối than khóc”.

Giá trị của Nicolas Pepe lúc này rơi vào khoảng 8,5 triệu Euro. Nhìn lại sự nghiệp của mình, cầu thủ 29 tuổi ít nhất cũng được an ủi khi anh đã lên ngôi vô địch CAN cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X