Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe nói gì về chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Leeds?

Thứ Ba 24/11/2020 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối cùng tiền đạo Nicolas Pepe cũng lên tiếng sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Leeds, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã gửi lời xin lỗi đến NHM Pháo thủ.

Nicolas Pepe xin lỗi NHM Arsenal


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal đã gây thất vọng khi để Leeds cầm hòa với tỷ số 0-0. Đó là trận đấu mà tiền đạo Nicolas Pepe phải nhận thẻ đỏ ở phút 51 sau tình huống húc đầu vào Ezgjan Alioski của đội chủ nhà.
 
Tiền đạo Nicolas Pepe nói gì về chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Leeds hình ảnh

Nicolas Pepe xin lỗi NHM Arsenal


Kể từ khi cầu thủ sinh năm 1995 rời sân, bóng phần lớn chỉ lăn trên phần sân của Arsenal. Leeds đã tạo ra quá nhiều cơ hội, song cột dọc và xà ngang đã nhiều lần từ chối bàn thắng của họ. Phải thừa nhận rằng Pháo thủ đã may mắn khi có được 1 điểm ở trận đấu này.

Với chiếc thẻ đỏ phải nhận, Pepe đã nhận sự chỉ trích từ HLV Arteta. NHM đội bóng thành London cũng lên án bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng. Và cuối cùng tiền đạo Nicolas Pepe cũng lên tiếng sau chiếc thẻ đỏ phải nhận, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã gửi lời xin lỗi đến NHM Pháo thủ. Anh nói: 

"Hôm qua, tôi đã khiến đội bóng lâm vào tình cảnh khó khăn, tôi thất vọng và không có lý do bào chữa cho hành vi của mình. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến NHM, các đồng đội, HLV và tất cả mọi người ở CLB. Tôi biết hành động của mình là không đúng mực, tôi sẽ nỗ lực để lấy lại niềm tin của tất cả mọi người".

Pepe sẽ bỏ lỡ ba trận đấu tiếp theo của Arsenal với Burnley, Wolves và Tottenham. Sự vắng mặt của cầu thủ người Bờ Biển Ngà diễn ra vào thời điểm tồi tệ nhất đối với Pháo thủ. Đội bóng thành London cũng đang chờ đợi kết luận từ chấn thương của Bukayo Saka, nếu sao trẻ người Anh nghỉ dài hạn, Arteta sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa.

Điểm tin bóng đá sáng 24/11: Pepe gửi lời xin lỗi Arsenal
Điểm tin bóng đá: Pepe xin lỗi fan Arsenal, Messi bị Barca loại bỏ là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/11.
Thiếu Partey, Arsenal chỉ là đội làng nhàng
Huyền thoại Tony Adams cho rằng Arsenal trông khá làng nhàng khi Thomas Partey vắng mặt khỏi đội hình xuất phát.
Điểm nhấn Leeds 0-0 Arsenal: Năng lực của Arteta bị nghi ngờ
Đụng độ một đối thủ “cùng lò”, Arsenal của huấn luyện viên Mikel Arteta đã gặp muôn vàn khó khăn, và phải rất may mắn thì họ mới có thể trở về bắc London với 1...
Andy Cole chỉ ra sai lầm lớn nhất của Mikel Arteta ở Arsenal
Huyền thoại MU, Andy Cole đã chỉ trích HLV Mikel Arteta vì không đảm bảo cho tiền đạo Alexandre Lacazette một vị trí đá chính trong đội hình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X