Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe lựa chọn Arsenal vì một sự thật phũ phàng

Thứ Năm 08/08/2019 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện ngầm cho biết ngôi sao Bờ Biển Ngà quyết định khoác áo Pháo Thủ cũng chỉ bởi đây là đội bóng sở hữu hàng tấn công thiếu chất lượng nhất và đảm bảo cho anh được suất đá chính.

Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công Nicolas Pepe từ Lille với giá chuyển nhượng 72 triệu bảng hay 80 triệu Euro, biến ngôi sao tấn công người Bờ Biển Ngà trở thành bản hợp đồng đắt nhất lịch sử CLB. Trong đó, 20 triệu bảng được trả trước liền tay và 52 triệu bảng còn lại sẽ trả góp trong vòng năm năm tiếp theo.

Nicolas Pepe lựa chọn gia nhập Arsenal vì sự thật phũ phàng hình ảnh
Tân binh đắt giá kỷ lục Nicolas Pepe của Arsenal

Mới đây, người đại diện của Pepe đã lên tiếng tiết lộ nguyên nhân vì sao Pháo Thủ có thể đánh bại không ít đối thủ lớn để chiến thắng trong thương vụ bom tấn này. Nói chính xác hơn, chính tân binh 24 tuổi đã chủ động lựa chọn Emirates là bến đỗ mới trong sự nghiệp thay vì nhiều lời mời hấp dẫn khác, với lý do tương đối phũ phàng và không đáng cho các Gooners háo hức rêu rao.

Chia sẻ của ông Samir Khiat: “Bên cạnh Arsenal, chúng tôi nhận được lời đề nghị của 5 đội bóng hàng đầu Châu Âu khác nữa. Tuy nhiên, họ đều đã sở hữu lực lượng tấn công rất mạnh, thậm chí có khi hẳn những bộ ba ăn ý và khó có thể chen chân phá vỡ, xáo trộn.”

“Đó đều là những bến đỗ danh giá nhưng chúng tôi cần phải ưu tiên khả năng phát triển sự nghiệp của cầu thủ. Nicolas không nên gia nhập những đội bóng mạnh và hoàn thiện như vậy vì mọi thứ sẽ càng trở nên phức tạp, khó khăn. Cậu ấy muốn khoác áo một đội bóng có thể đảm bảo suất đá chính thường xuyên cho mình như Arsenal. Thời gian sẽ trả lời đây liệu có phải là sự lựa chọn đúng đắn hay không.”

Ngay chủ nhật cuối tuần này, bản hợp đồng kỷ lục Nicolas Pepe có thể ra mắt Arsenal với số áo 19 quen thuộc trong chuyến làm khách trên sân Newcastle thuộc khuôn khổ vòng 1 Premier League 2019/20 và chính thức khai mạc mùa giải mới.

Nicolas Pepe gia nhập Arsenal: Khi bóng đá không còn là trò vui…
Arsenal chính thức chiêu mộ thành công Nicolas Pepe từ Lille với mức giá 72 triệu bảng hay 80 triệu Euro, biến ngôi sao người Bờ Biển Ngà trở thành bản hợp...
Nicolas Pepe: Mảnh ghép hoàn hảo cho mũi đinh ba của Arsenal
Thêm một họng pháo đầy chất lượng được đem về, bổ sung cho hàng công vốn đã rất đáng sợ. Người hâm mộ Arsenal chờ đợi gì ở Nicolas Pepe – tân binh 72 triệu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X