Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe làm khó Arsenal

Thứ Ba 26/07/2022 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù được nhiều đội bóng quan tâm, nhưng cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe vẫn cam kết tương lai của mình với Arsenal.

Nicolas Pepe không muốn rời Arsenal

Arsenal đã từng phải chi ra 72 triệu bảng để có Nicolas Pepe từ Lille, nhưng cầu thủ này chỉ đem lại sự thất vọng. Mùa giải vừa qua, anh không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Arsenal. Pháo thủ đã có thêm những cầu thủ tấn công tốt ở Hè 2022, điều đó càng khiến cơ hội ra sân của Pepe khó khăn hơn.

Pháo thủ đã mở cửa để cầu thủ chạy người Bờ Biển Ngà ra đi vào mùa Hè này. Newcastle là đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1995, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Đó là số tiền hợp lý với phong độ của cầu thủ 27 tuổi ở thời điểm hiện tại.

Nicolas Pepe khong muon roi Arsenal

Nicolas Pepe không muốn rời Arsenal

Mặc dù được nhiều đội bóng quan tâm, nhưng cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe vẫn cam kết tương lai của mình với Arsenal. Pepe đã đăng một bức ảnh lên tài khoản Instagram của mình, anh viết: “Tôi đã làm việc chăm chỉ trong suốt mùa Hè. Thay đổi rất nhiều thứ. Tôi tập trung và quyết tâm cùng Arsenal và các đồng đội của mình."

Pepe chỉ ghi 3 bàn trên mọi mặt trận mùa giải vừa rồi, và anh đang quyết tâm thay đổi tình tích của mình ở mùa giải tới. Ngôi sao sinh năm 1995 đang nỗ lực rất nhiều trong tập luyện. 

Pepe là một phần trong đội hình của Mikel Arteta trong chuyến du đấu trước mùa giải, trong 4 trận đấu của Pháo thủ ở Hè 2022, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đá chính 2 trận. Với việc Pepe muốn ở lại, Arsenal đang gặp khó trong việc thanh lý tiền đạo này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X