Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Bom tấn Arsenal mơ ước khoác áo Chelsea từ nhỏ

Thứ Sáu 02/08/2019 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Nicolas Pepe vui mừng ký hợp đồng 5 năm với Arsenal. Nhưng thực chất, điểm đến ưa thích của anh lại là Chelsea.


Nicolas Pepe là fan Chelsea
 

Hoàn tất bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng, Nicolas Pepe trở thành chữ ký đắt giá nhất lịch sử Arsenal. Chẳng phải nói sự kỳ vọng mà đội chủ sân Emirates đặt vào ngôi sao trẻ có 23 bàn thắng ở mùa giải vừa rồi, khi Pepe giúp Lille giành ngôi Á quân Ligue 1.
 
Trong buổi lễ ra mắt, cầu thủ người Bờ Biển Ngà khẳng định anh nghĩ ngay đến những cầu thủ người Pháp ở Arsenal, và hy vọng sẽ có sự kết nối tốt với những đàn anh ở đội bóng mới. Tuy nhiên cũng vào thời điểm này 2 năm trước (2017), ngôi sao trẻ đã thừa nhận Chelsea là đội bóng duy nhất anh muốn đầu quân tại Premier League.

Tiết lộ Nicolas Pepe là fan Chelsea hình ảnh

Nicolas Pepe là fan Chelsea


Cụ thể vào tháng 7/2017, Pepe có cuộc phỏng vấn với Telefoot. Anh khẳng định chắc nịch: “Đội bóng yêu thích ư? Chelsea. Đó là CLB trong mơ của tôi, là đội bóng duy nhất tại Anh mà tôi muốn gia nhập.”
 
Thời điểm đó, cầu thủ này vẫn đang chơi cho CLB Angers, và có bước ngoặt sự nghiệp khi chuyển sang Lille với giá 9 triệu bảng. Trong 2 mùa giải gắn bó với đội bóng Eden Hazard từng khoác áo, Pepe ghi tổng cộng 37 bàn sau 79 lần ra sân, trở thành một trong những ngôi sao trẻ được săn đón nhất châu Âu. Và hiện tại, anh đã trở thành người của Arsenal.
 
Trong mùa hè năm nay, Chelsea bị cấm chuyển nhượng, bởi vậy dù có muốn, cầu thủ này cũng không có cơ hội. Vào tháng 12 tới, Pepe sẽ chạm trán với đội bóng trong mơ, khi Arsenal đối đầu Chelsea tại Premier League.

Nicolas Pepe gia nhập Arsenal: Khi bóng đá không còn là trò vui…
Arsenal chính thức chiêu mộ thành công Nicolas Pepe từ Lille với mức giá 72 triệu bảng hay 80 triệu Euro, biến ngôi sao người Bờ Biển Ngà trở thành bản hợp...
Arsenal chiêu mộ Pepe: Điểm nhấn cho mùa chuyển nhượng siêu phàm
Giữa cơn bão giá ngày càng điên cuồng hiện nay, việc Pháo thủ tóm gọn Nicolas Pepe cho thấy khả năng đàm phán ấn tượng của họ. Đã đến lúc phải nhìn công tác...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X