Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Nicolas Pepe tỏa sáng, Arsenal đánh bại MU 3-2”

Thứ Ba 31/12/2019 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs MU được Charlie Nicholas đưa ra, người cũ của Pháo thủ tin rằng tiền đạo Nicolas Pepe sẽ tỏa sáng mang về chiến thắng cho đội chủ nhà.

Charlie Nicholas sẽ tỏa sáng trước MU


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal tiếp MU trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm. 2 đội đang có phong độ khá trái ngược. Pháo thủ vẫn chưa thể thắng dưới thời Arteta, họ hòa Bournemouth 1-1 và mới nhất là thua ngược 1-2 trên sân nhà trước Chelsea.
Charlie Nicholas nhận định Arsenal vs MU vòng 21 NHA hình ảnh

Arsenal vs MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20


Ngược lại, MU đang thi đấu thăng hoa với 2 chiến thắng liên tiếp, Quỷ đỏ đánh bại Newcastle 4-1 và hạ Bunrley 2-0. Đội chủ sân Old Trafford đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea 4 điểm, trong khi đó cách biệt của Arsenal với The Blues lên tới 11 điểm.

Nếu muốn nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua vào Top 4, Arsenal buộc phải đánh bại MU. Ở lượt đi hai đội hòa nhau 1-1 ở Old Trafford, Pháo thủ đang quyết tâm đánh bại đội bóng của thành Manchester.
Nhận định Arsenal vs MU được Charlie Nicholas đưa ra, người cũ của Pháo thủ tin rằng tiền đạo Nicolas Pepe sẽ tỏa sáng mang về chiến thắng cho đội chủ nhà.

“Arsenal đã có những thay đổi tích cực dưới thời Arteta, mọi thứ sẽ còn rõ ràng hơn nữa trong thời gian tới. Mesut Ozil đang chơi tốt hơn, Pierre-Emerick Aubameyang vẫn cho thấy sự nguy hiểm của mình, quan trọng nhất, sự tự tin đã trở lại”.

“Trận đấu giữa MU và Arsenal tại Emirates sẽ diễn ra hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi. Tôi nghĩ rằng tỷ số hòa 2-2 sau 75 phút, và Nicolas Pepe sẽ ghi bàn thắng quyết định trong 15 phút cuối trận mang về chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà”.

Mới đây, Tony Adams cũng nói về Arsenal, theo người cũ thì dù đã có HLV mới là Mikel Arteta, Arsenal vẫn chưa từ bỏ thói quen cũ đó là hàng thủ lỏng lẻo.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X