Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Nicolas Pepe đang khiến cả Premier League khiếp sợ"

Thứ Năm 12/09/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Kanu khẳng định tân binh Nicolas Pepe đã mang đến những nỗi lo sợ cho các hàng phòng ngự ở Premier League dù chưa ghi bàn nào.
Nicolas Pepe đã gia nhập Arsenal hè này với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là 72 triệu bảng. Và cầu thủ 24 tuổi đã cho thấy phần nào khả năng của mình với 3.8 lần rê bóng qua người thành công/trận, nhiều hơn bất cứ cầu thủ tấn công nào ở Premier League.

Pepe cũng trở thành cầu thủ đầu tiên rê qua Van Dijk ở Premier League trong màn ra mắt tại Anfield. Anh cũng thi đấu rất sáng nước trong trận derby London với Tottenham trước đợt tập trung đội tuyển.

Kanu Tiền đạo Nicolas Pepe đang khiến cả Premier League khiếp sợ hình ảnh

Kanu khẳng định các đội bóng Premier League đã bắt đầu sợ Nicolas Pepe


Và huyền thoại Kanu cho rằng Pepe đã thể hiện đủ nhiều để khiến các hàng phòng ngự ở Premier League phải dè chừng.

“Pepe là một cầu thủ tốt. Cậu ấy có tốc độ và có thể mở khóa các hàng phòng ngự. Cậu ấy có thể ghi bàn và kiến tạo nhiều bàn thắng.

Premier League là giải đấu hoàn toàn khác với các giải đấu còn lại. Vậy nên để thích nghi với nó sẽ mất thời gian một chút. Nhưng tôi nghĩ Pepe sẽ chơi tốt bởi vì bây giờ cậu ấy đang được ra sân nhiều hơn và tôi tin cậu ấy sẽ giúp bộ đôi tiền đạo của chúng ta hoàn thiện hơn.

Nếu theo dõi cậu ấy thi đấu, bạn có thể thấy đây là một cầu thủ giỏi. Đôi chân của cậu ấy nhanh và rất khó lường. Tôi tin cậu ấy sẽ ghi bàn và sẽ chơi tốt ở Arsenal.

Tôi cũng tin rằng các đội bóng ở Premier League đã sợ cậu ấy sau vài trận đầu tiên. Họ sợ những gì cậu ấy có thể làm. Đây là một bản hợp đồng chất lượng với Arsenal”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X