Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe đã tìm được đối tác ưng ý ở Arsenal

Thứ Bảy 24/08/2019 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe nói về Arsenal, cầu thủ người Bờ Biển Ngà khẳng định anh đang tìm được sự liên kết tốt với Alexandre Lacazette.

Nicolas Pepe đang liên kết tốt với Lacazette


Mùa giải vừa qua, Nicolas Pepe là một trong những cầu thủ tấn công chơi nổi bật nhất Ligue 1. Ngôi sao sinh năm 1995 có 22 bàn cùng 11 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp, số lượng bàn thắng của anh chỉ xếp sau duy nhất Mbappe của PSG.
Nicolas Pepe nói về Arsenal Tôi và Lacazette đang có sự liên kết tốt hình ảnh

Nicolas Pepe tiết lộ anh đang kết hợp tốt với Lacazette


Hè này, cầu thủ 24 tuổi là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, sau một thời gian dài đàm phán Arsenal đã có được chữ ký của Nicolas Pepe. Đội bóng thành London phải bỏ ra tới 72 triệu bảng để có cầu thủ người Bờ Biển Ngà, qua đó biến anh thành bản hợp đồng kỷ lục của CLB.

Nicolas Pepe sở trường đá tiền đạo phải, anh được kỳ vọng sẽ hợp với Alexandre Lacazette và Aubameyang trở thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công của Arsenal. Hiện Pepe đang trong thời gian hòa nhập, trong cả 2 trận đấu với Newcastle và Burnley anh đều vào sân từ băng ghế dự bị.

Trong một phát biểu mới nhất, Nicolas Pepe nói về Arsenal, cầu thủ người Bờ Biển Ngà khẳng định anh đang tìm được sự liên kết tốt với Alexandre Lacazette.

“Trong đội hình Arsenal có rất nhiều cầu thủ nói được tiếng Pháp. Tôi giao tiếp tốt cùng Lacazette, tôi và anh ấy đang hiểu nhau nhiều hơn. Tôi chắc chắn mình sẽ dễ chơi hơn với những người nói được tiếng Pháp, bởi chúng tôi tìm thấy nhau trên sân”.

“Lacazette giúp đỡ tôi rất nhiều, tôi cảm ơn anh ấy vì điều đó. Chúng tôi cũng đang nỗ lực kết hợp tốt với Aubameyang. Sẽ mất một chút thời gian vì chúng tôi chưa hiểu nhau, nhưng khi đã có sự nhuần nhuyễn, tôi nghĩ Arsenal sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X