Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe chia sẻ vinh dự trong ngày gia nhập Arsenal

Thứ Sáu 02/08/2019 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe cho biết anh được truyền cảm hứng gia nhập Arsenal để tiếp bước các huyền thoại của CLB.

Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi mới chính thức hoàn tất hợp đồng 72 triệu bảng để chuyển sang Arsenal và trong ngày ra mắt, anh chia sẻ vinh dự được sát cánh cùng những Mesut Ozil và Alexandre Lacazette.

Sau một số chậm trễ vì giấy tờ, Arsenal đã chính thức công bố bản hợp đồng 72 triệu bảng (80 triệu euro) với Nicolas Pepe từ Lille. Cầu thủ 24 tuổi trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử Pháo thủ và đắt nhất của một CLB Anh kỳ chuyển nhượng hè này.

Nicolas Pepe chia sẻ vinh dự trong ngày gia nhập Arsenal hình ảnh
Nicolas Pepe chuyển tới Arsenal với giá 72 triệu bảng

Trong ngày đặt bút ký vào giao kèo 5 năm với Arsenal, Pepe cho biết sẽ rất vinh dự khi được chơi bên cạnh những cầu thủ anh ngưỡng mộ tại CLB có lịch sử. “Khi tôi biết rằng sẽ đến Arsenal, tôi nghĩ ngay đến những người Pháp chơi ở đây”, cầu thủ sinh năm 1995 nói trên trang web chính thức của CLB.

“Tôi nghĩ về Mesut Ozil, nhà vô địch thế giới cùng Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang và nhiều người nữa. Tất nhiên, đây là những cầu thủ xuất hiện trong tâm trí bởi vì tôi đã từng xem họ khi ở Lille.”

“Ngoài ra, Lacazette từng chơi cho Lyon và vì vậy tôi đã có cơ hội thi đấu với anh ấy. Sẽ là một vinh dự khi được chơi bên cạnh tiền đạo này.”

Aubameyang va Lacazette
Pepe vinh dự được sát cánh cùng Aubameyang và Lacazette

Pepe không chỉ bị ảnh hưởng bởi những cầu thủ đến từ Pháp, nơi mình dành toàn bộ sự nghiệp trước khi gia nhập Arsenal. Anh cũng kể thêm một số đồng hương người Bờ Biển Ngà đã từng khoác áo Pháo thủ và nói rằng họ cũng đã đưa ra lời khuyên về cách anh có thể tạo ra ảnh hưởng tại Emirates.

“Kolo Toure đã từng gắn bó cùng Bờ biển Ngà với tư cách là trợ lý HLV tại Cúp bóng đá châu Phi”, Pepe nói thêm. “Anh ấy đã nói với tôi rất nhiều về đẳng cấp cao, cách anh ấy đến Arsenal và cách bạn luôn phải làm việc chăm chỉ và thực sự nỗ lực để có được vị trí chính thức.”

“Toure, Emannuel Eboue và Gervinho là những danh thủ đến từ Bờ Biển Ngà. Chúng ta từng nói rất nhiều về Gervinho, người đã chơi cho Lille và Arsenal. Tôi đang đi trên con đường tương tự. Họ chắc chắn là những tấm gương cho các cầu thủ trẻ Bờ Biển Ngà và tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục tiếp bước.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X