Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe gây sốc khi trả lời phỏng vấn ở Arsenal

Thứ Bảy 08/02/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe trả lời phỏng vấn ở Arsenal, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã gây bất ngờ khi được hỏi về việc cầu thủ nào khiến anh gặp khó khăn khi phải đối đầu kể từ khi chuyển tới Emirates.

Nicolas Pepe gây sốc khi trả lời phỏng vấn


Mùa giải vừa qua, Nicolas Pepe chơi cực tốt trong màu áo Lille. Ngôi sao sinh năm 1995 có 22 bàn thắng và 11 kiến tạo ở Ligue 1, số bàn thắng của anh chỉ xếp sau Mbappe của PSG. Với màn trình diễn ấn tượng của mình Pepe được nhiều đội bóng quan tâm.
Nicolas Pepe trả lời phỏng vấn ở Arsenal hình ảnh

Nicolas Pepe đang chơi không quá tốt ở Arsenal


Arsenal sau một thời gian đàm phán đã sở hữu cầu thủ 24 tuổi, Pháo thủ bỏ ra 80 triệu euro để có ngôi sao của Lille. Nicolas Pepe là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử của Arsenal, nhưng anh chưa cho thấy tài năng và giá trị của mình.

Nicolas Pepe chỉ có 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trên mọi mặt trận từ khi tới Arsenal, trong những trận đấu gần đây anh gây thất vọng và bị đẩy lên băng ghế dự bị. Mới đây, Martin Keown chỉ trích Pepe, người cũ của Arsenal cho rằng cầu thủ 24 tuổi chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Mới đây, Nicolas Pepe trả lời phỏng vấn ở Arsenal, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã gây bất ngờ khi được hỏi về việc cầu thủ nào khiến anh gặp khó khăn khi phải đối đầu kể từ khi chuyển tới Emirates.

Cụ thể, trong một buổi hỏi đáp nhanh ở kênh YouTube chính thức của Arsenal, Guendouzi đã hỏi: “Ai là hậu vệ khó khăn nhất mà bạn từng đối đầu?”. Pepe trả lời: “Thành thật là không ai cả”. Guendouzi rõ ràng ngạc nhiên trước câu trả lời của đồng đội, anh hỏi lại một lần nữa và Pepe khẳng định: “Đó là sự thật”.

Ngoài ra, trong cuộc trả lời phỏng vấn này Pepe cũng tiết lộ anh là fan hâm mộ của ẩm thực Anh, tiền đạo này cũng khẳng định anh rất nhiều lần bị nhầm lẫn với trung vệ của MU, Eric Bailly.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X