Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng cũng đã có người khiến Van Dijk bẽ mặt ở NHA

Chủ Nhật 25/08/2019 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe vượt qua Virgil van Dijk trong một pha bóng ở trận đấu giữa Liverpool và Arsenal, tân binh người Bờ Biển Ngà đã chấm dứt chuỗi không bị qua người của cầu thủ 28 tuổi ở Ngoại hạng Anh.

Pepe chấm dứt chuỗi trận ấn tượng của Van Dijk


Nicolas Pepe sau màn trình diễn ấn tượng trước Burnley đã được HLV Unai Emery sử dụng ngay từ đầu trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1995 đã chơi cực tốt ở những phút đầu trận. Những tình huống phất bóng dài từ bên phần sân nhà qua đó hướng đến vị trí của Pepe phát huy hiệu quả rất lớn.
Liverpool vs Arsenal Nicolas Pepe vượt qua Virgil van Dijk  hình ảnh

Nicolas Pepe chấm dứt kỷ lục của Van Dijk


Phút 7, từ một tình huống như thế, Nicolas Pepe đã khống chế bóng trước khi vượt qua Virgil van Dijk để tiến về khung thành của Adrian. Nicolas Pepe vượt qua Virgil van Dijk trong một pha bóng ở trận đấu giữa Liverpool và Arsenal, tân binh người Bờ Biển Ngà đã chấm dứt chuỗi không bị qua người của cầu thủ 28 tuổi ở Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, Nicolas Pepe đã trở thành cầu thủ đầu tiên rê bóng vượt qua Virgil van Dijk trong 50 lần ra sân gần nhất của hậu vệ người Hà Lan tại Premier League. Trước Pepe, người gần nhất rê bóng qua trung vệ sinh năm 1991 là Mikel Merino của Newcastle vào tháng 3 năm 2018.

Ở trận đấu với Liverpool, Pepe có rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Trong 35 phút đầu tiên cầu thủ người Bờ Biển Ngà có tới 3 cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng, trong đó có tình huống không thắng được Adrian trong tư thế đối mặt.

Việc Pepe bỏ lỡ quá nhiều cơ hội là một trong những lý do khiến Arsenal thất bại 1-3. Kết quả Liverpool vs Arsenal cho thấy Pháo thủ chưa đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Top 4 có lẽ là mục tiêu vừa sức với họ.

Video Nicolas Pepe rê bóng qua Van Dijk


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X