Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Otamendi đã có quyết định về tương lai tại Man City

Thứ Sáu 02/08/2019 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Otamendi nghiêng về khả năng ở lại Manchester City và lấp đầy khoảng trống của Vincent Kompany.

Thay vì ra đi như dự định ban đầu Nicolas Otamendi giờ muốn ở lại Manchester City nhiều hơn để thay thế vị trí Vincent Kompany.

Trong quá trình mùa giải 2018/19 diễn ra, Otamendi từng nghĩ đến việc rời Man City. Đó là khi trung vệ người Argentina bị thất sủng, phải cạnh tranh một suất đá chính cùng Aymeric Laporte, John Stones và Vincent Kompany.

Nicolas Otamendi nghiêng về khả năng ở lại Man City hình ảnh
Nicolas Otamendi thiên về ở lại Man City hè này.

Tổng cộng, Otamendi chỉ đá chính có 14 trận ở Premier League mùa trước. Đã có một số sự quan tâm dành cho cựu thành viên Valencia tới từ các CLB tại La Liga và West Ham của Premier League. Tuy nhiên, chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi đến.

Khi mà cửa sổ chuyển nhượng Premier League chỉ còn 1 tuần, có vẻ Otamendi sẽ ở lại sân Etihad. Việc Kompany trở lại Anderlecht đảm nhiệm vai trò cầu thủ kiêm HLV đồng nghĩa với HLV Pep Guardiola đang cân nhắc lựa chọn của mình.

Như phát biểu trước truyền thông, Guardiola vẫn xem Otamendi nằm trong kế hoạch của mình. Bản hợp đồng 28,5 triệu bảng của Man City hè 2015 cùng Laporte và Stones là 3 phương án cho vị trí trung vệ Man City tới lúc này cộng thêm Fernandinho vá víu khi cần.

Nếu phải lựa chọn, Guardiola muốn đẩy đi Eliaquim Mangala nhiều hơn. Trung vệ người Pháp được mua về từ Porto với giá lên tới 31,8 triệu bảng hè năm 2014 nhưng thi đấu kém cỏi và liên tục bị đẩy đi cho mượn tại Valencia và Everton. Cả mùa trước, Mangala không ra sân lần nào cho Man City bởi chấn thương đầu gối.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X