Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Otamendi có câu trả lời cho Arsenal

Chủ Nhật 14/07/2019 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Otamendi từ chối Arsenal, cầu thủ người Argentina không ưu tiên cập bến Emirates trong trường hợp rời Man City.

Nicolas Otamendi có câu trả lời cho Arsenal


Mùa giải vừa qua, Nicolas Otamendi không còn được sử dụng thường xuyên trong màu áo Man City. Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Laporte, Stones và Kompany. Việc không được sử dụng thường xuyên khiến cầu thủ này chán nản.
 
Trung vệ Nicolas Otamendi từ chối Arsenal ở Hè 2019 hình ảnh

Otamendi từ chối Arsenal


Đã có những thông tin cho rằng Nicolas Otamendi muốn rời Man City ở Hè 2019, anh muốn rời Etihad để được thi đấu thường xuyên hơn. Atletico Madrid muốn mua Otamendi, PSG, Arsenal và Valencia cũng muốn có trung vệ 31 tuổi.

Trong một diễn biến mới nhất, Nicolas Otamendi từ chối Arsenal, cầu thủ người Argentina không ưu tiên cập bến Emirates trong trường hợp rời Man City. Theo Super Deporte ở Tây Ban Nha, Otamendi sẽ trở lại khoác áo Valencia nếu chia tay nửa xanh thành Manchester.

Cầu thủ người Argentina vẫn còn tình yêu rất lớn với Valencia, bởi vậy anh ưu tiên trở lại Tây Ban Nha nếu rời Etihad. Hiện Man City đang nỗ lực giữ chân cầu thủ sinh năm 1988, sự ra đi của Kompany buộc HLV Pep Guardiola phải giữ bằng được cầu thủ 31 tuổi.

HLV Pep Guardiola thậm chí muốn Man xanh gia hạn hợp đồng với Otamendi, ông muốn The Citizens tăng lương cho cầu thủ này. Với việc Kompany đã rời Etihad, cơ hội ra sân của Otamendi ở mùa giải tới sẽ nhiều hơn, đây có thể là lý do khiến anh quyết định tiếp tục gắn bó với Man City.

Đội chủ sân Etihad cũng đã lên kế hoạch trong trường hợp Otamendi quyết tâm ra đi, Nathan Ake của Bournemouth và Harry Maguire là một trong những mục tiêu hàng đầu được Man City nhắm tới. 40 triệu bảng là số tiền mà Man xanh dự định chi ra cho Ake, còn 65 triệu bảng được dùng để mua Maguire.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X