Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Người hâm mộ Arsenal đã bắt đầu chống đối Emery!’

Thứ Năm 07/11/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal, Charlie Nicholas tin rằng người hâm mộ CLB này bắt đầu mất kiên nhẫn với Unai Emery.

Theo người đàn ông 57 tuổi, Arsenal đang xuất hiện những dấu hiệu bất ổn trước thềm chuyến hành quân tới sân Leicester cuối tuần này.

Arsenal tiếp tục không thắng


Trận hòa 1-1 với Vitoria tại Europa League vào đêm thứ 4 tại Europa League tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng của Arsenal lên con số 4. Tại Premier League, họ chỉ giành 2 điểm sau 3 trận với Sheffield United, Crystal Palace và Wolves.

‘Người hâm mộ Arsenal đã bắt đầu chống đối Unai Emery!’ hình ảnh
Arsenal mới bị Vitoria cầm chân 1-1

Tại cúp Liên đoàn, Arsenal bị Liverpool loại khi thất bại sau loạt luân lưu 11m. Tại Europa League, ngôi đầu không thể tạo nhiều niềm tin khi mà Pháo thủ hòa thất vọng Vitoria và chuẩn bị rất tệ cho màn so tài quan trọng với Leicester tại Premier League.

Đối thủ sắp tới của Arsenal đã thắng tới 7 trong số 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ đang xếp thứ 2 trên BXH với cùng 23 điểm như Chelsea, hơn Arsenal 6 điểm.

Dấu hiệu đáng lo


Charlie Nicholas có cái nhìn bi quan cho Arsenal. Người từng chơi cho Pháo thủ trong khoảng thời gian từ năm 1983 đến 1988 tin rằng người hâm mộ đang quay lưng với Unai Emery và chiếc ghế của ông sẽ lung lay dữ dội nếu chịu thất bại khác trước Leicester.

Emery
HLV Emery đang trong giai đoạn đầy gian khó

“Emery chắc chắn đang bị soi xét kỹ lưỡng”, Nicholas nói với Sky Sports. “Tôi không kêu gọi miễn nhiệm anh ấy và ban lãnh đạo cũng chưa có dấu hiệu cho việc đó. Nhưng đây không phải là Manchester United khi thay thế Sir Alex Ferguson, chưa đạt mức đó.”

“Đây là Arsenal đang cố gắng tìm một diện mạo mới. Họ có khác với thời Wenger đã bị sa thải không? Không, họ còn tệ hơn trong phòng thủ. Tôi nghĩ người hâm mộ đang bắt đầu quay lưng. Họ đang hỏi điều tương tự như tôi: Sự cải thiện nằm ở đâu và khác biệt với Wenger là gì?”

“Phong cách của Arsenal là gì? Vì vậy, hãy tiếp tục hoàn thiện qua các trận đấu. Nhưng nếu họ thua Leicester, HLV trưởng sẽ phải chịu sự đánh giá nghiêm khắc.”


Mặc dù đã bổ sung David Luiz và Kieran Tierney vào hàng phòng ngự trong mùa hè, Arsenal vẫn để để thủng lưới 15 bàn ở Premier League sau 11 vòng đầu. Đây là “tử huyệt” mà Nicholas cho rằng sẽ khiến họ khốn đốn trước Leicester.

Ông nói thêm: “Người hâm mộ Arsenal đã tới sân Vitoria và chứng kiến một màn trình diễn kém cỏi khác. Tôi có cảm tình với Emery nhưng mọi thứ phải thay đổi. Anh ấy phải mạnh mẽ hơn và loại bỏ những vấn đề.”

“Arsenal đã mất đi khí chất giành chiến thắng trong các trận đấu. Các điểm yếu phòng thủ đã ở đó trong 18 tháng nếu không muốn nói là lâu hơn và mọi thứ cần phải được sắp xếp ngay bây giờ. Người hâm mộ Arsenal bắt đầu chán ngấy chúng!”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X