Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson sẽ là ngôi sao mới ở Ngoại hạng Anh mùa tới

Chủ Nhật 30/07/2023 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã ủng hộ tân binh Nicolas Jackson của Chelsea trở thành một trong những ngôi sao ở Ngoại hạng Anh mùa tới. 

Nicolas Jackson đã ghi 13 bàn sau 38 trận cho Villarreal ở mùa giải trước, trong đó có 9 bàn trong 8 trận cuối cùng của mùa giải. Với phong độ ấn tượng, anh được Chelsea chiêu mộ ở Hè 2023. Đội bóng thành London chi 30 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi.

Nicolas Jackson

Nicolas Jackson đang hòa nhập rất tốt với Chelsea

 

Cầu thủ sinh năm 2001 đã hòa nhập rất nhanh với Chelsea, anh ghi 2 bàn trong 3 trận giao hữu ở Hè 2023 của The Blues. Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Nicolas Jackson, huyền thoại Arsenal - Paul Merson nhận định:

Nicolas Jackson là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Cậu ấy có thể ghi bàn và tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Trong những trận đấu vừa qua của Chelsea, cậu ấy liên kết rất tốt với Mudryk, cả hai đều đã chơi rất ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải”.

“Tôi đã rất ngạc nhiên với Jackson cho đến nay. Tôi biết đó mới chỉ là giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, nhưng tôi có linh cảm rằng tiền đạo này sẽ tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải tới”.

Sau khi Jackson đến Stamford Bridge, đồng giám đốc thể thao của Chelsea Laurence Stewart và Paul Winstanley đã nói: “Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn. Chúng tôi tin rằng cậu ấy đã sẵn sàng cho bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình”.

Ngôi sao người Senegal trở thành bản hợp đồng thứ hai của Chelsea trong mùa Hè 2023, sau tiền đạo người Pháp Christopher Nkunku, người đến từ RB Leipzig với mức phí chuyển nhượng gần 60 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X