Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson: "Rồi bàn thắng sẽ đến với tôi"

Thứ Năm 02/05/2024 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Jackson khẳng định bàn thắng sẽ đến với anh, nhưng thừa nhận rằng bản thân dứt điểm quá vô duyên ở Chelsea mùa này.

Nicolas Jackson: Rồi bàn thắng sẽ đến với tôi

Nicolas Jackson đã ghi được 10 bàn trong mùa giải ra mắt ở Premier League, nhưng chỉ ghi được 1 bàn trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Nicolas Jackson dang gay that vong rat lon o Chelsea
Nicolas Jackson: Rồi bàn thắng sẽ đến với tôi

Cầu thủ người Senegal đã chuyển đến Chelsea với mức phí 32 triệu Bảng hè năm ngoái với hợp đồng có thời hạn 8 năm. Dù vậy, anh không thể đạt được phong độ tốt ở Chelsea năm nay.

Đội bóng thành London đang đứng thứ 9 ở Premier League và đối diện với nguy cơ vắng mặt ở cúp châu Âu 2 mùa liên tiếp. Jackson vì thế mà đối diện với chỉ trích nặng nề, nhất là khi cầu thủ này bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn ở trận thua Man City tại bán kết FA Cup.

“Tôi nghĩ tôi đáng lẽ phải ghi nhiều bàn hơn với những cơ hội mà tôi bỏ lỡ. Mọi chuyện vẫn tốt, nhưng mục tiêu của tôi khi đến đây là thi đấu ở Champions League mùa sau chưa đạt được. Mọi thứ xảy ra đều có lý do và chúng tôi sẽ cố gắng chiến đấu vào năm sau.

Kể cả khi tôi ghi 10 hay 15 bàn, điều quan trọng nhất là đội phải đứng ở vị trí cao nhất có thể và khiến các cổ động viên hạnh phúc. Rồi những bàn thắng sẽ đến thôi.

Tôi đang cố gắng cải thiện mỗi ngày. Điều quan trọng là sẵn sàng ra sân, giúp đỡ đội bóng và thi đấu. Tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng tôi đang cố gắng tạo ra nhiều cơ hội và ghi nhiều bàn hơn. Hy vọng năm sau mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X