Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson không nghe lời, Pochettino phản ứng thế nào?

Thứ Hai 25/09/2023 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino kêu gọi Nicolas Jackson trưởng thành hơn sau thất bại 0-1 trước Aston Villa ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nicolas Jackson là một trong những tân binh của Chelsea ở Hè 2023. Anh cập bến đội bóng thành London với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng. Cầu thủ người Senegal mới ghi 1 bàn sau 5 lần ra sân ở Premier League, nhưng anh lại phải nhận tới 4 thẻ vàng.

Chính điều này khiến cầu thủ 21 tuổi nhận cảnh báo từ HLV Pochettino, ông nói trước trận đấu với Aston Villa: “Một tiền đạo, 4 thẻ vàng chỉ vì phản ứng với trọng tài. Cậu ấy biết mình có thể mang đến khó khăn cho đội bóng. Cậu ấy đã hiểu. Jackson còn trẻ, cậu ấy cần phải bình tĩnh”.

Bỏ lại những lời khuyên của cựu HLV Tottenham, Nicolas Jackson tiếp tục phải nhận thẻ vàng ở trận đấu với Aston Villa. Đây là thẻ vàng thứ 5 của anh ở Premier League, và tiền đạo này sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của The Blues. 

Nicolas Jackson

Nicolas Jackson nhận thẻ vàng trước Aston Villa

 

Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Aston Villa. Sau khi Malo Gusto bị đuổi khỏi sân, Ollie Watkins đã ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách. Khi được hỏi về Jackson sau thất bại trước Villa, Pochettino nói: 

“Jackson còn trẻ và đang cảm nhận được môi trường bóng đá ở Premier League. Bóng đá là để chiến thắng nhưng các cầu thủ khi còn trẻ cần phải học hỏi để trưởng thành. Đó là lý do tại sao chúng tôi cảm thấy thất vọng. Chúng tôi có quá nhiều tình huống như thế này.”

Pochettino cũng từ chối đổ lỗi cho Gusto về thất bại của Chelsea dù anh phải nhận thẻ đỏ. Ông nói thêm: “Tôi sẽ không đổ lỗi và nói điều gì đó chống lại Malo Gusto, bóng đá là trò chơi của tập thể, và bạn không thể đổ lỗi cho bất kỳ cá nhân nào”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X