Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson giải thích lý do Chelsea chơi tệ ở mùa giải năm nay

Thứ Tư 06/03/2024 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với trang web chính thức của Chelsea, tiền đạo Nicolas Jackson đã giải thích lý do đến thời điểm hiện tại The Blues vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Chelsea thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay. Do không tham dự cúp châu Âu nên họ dồn sức cho 3 mặt trận ở giải đấu quốc nội. The Blues đã vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, nhưng cuối cùng để thua 0-1 trước Liverpool trong trận đấu cuối cùng tại sân Wembley.

Đội bóng thành London hiện vào tứ kết FA Cup, họ sẽ đụng độ Leicester trên sân nhà ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất ở giải đấu này. Ở Ngoại hạng Anh, Chelsea đang xếp thứ 11 trên BXH, kém 6 điểm so với vị trí thứ 7 của West Ham.

Nicolas Jackson giai thich ly do Chelsea choi te o mua giai nam nay

Nicolas Jackson giải thích lý do Chelsea chơi tệ ở mùa giải năm nay

Mới nhất, tiền đạo Nicolas Jackson đã giải thích lý do đến thời điểm hiện tại The Blues vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Anh nói: “Trong các trận đấu, tất nhiên chúng tôi muốn giành thật nhiều những chiến thắng. Tuy nhiên, chúng tôi là một đội hình trẻ, thiếu kinh nghiệm, bởi vậy nhiều trận đấu chúng tôi không thể giành những kết quả như mong muốn.

Tôi nghĩ Chelsea đang ngày càng tốt hơn, chúng tôi chỉ đang cố gắng trở thành một gia đình, một tập thể và cố gắng chiến đấu vì nhau. Từng trận đấu, chúng ta đang thấy những kết quả tích cực hơn. Vì vậy, tôi nghĩ chúng tôi sẽ đạt được điều gì đó trong năm nay." 

Tân binh 38 triệu bảng của Chelsea ở Hè năm ngoái cũng thừa nhận anh đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, cầu thủ người Senegal cũng hy vọng sẽ cải thiện phong độ trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X