Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2033

Thứ Sáu 13/09/2024 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Chelsea vui mừng thông báo việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Nicolas Jackson đến năm 2033.

Nicolas Jackson gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2033

Nicolas Jackson gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái, ký hợp đồng có thời hạn 8 năm. Cầu thủ 23 tuổi đã ghi được 19 bàn trong 48 trận đấu cho The Blues. Ở mùa giải này, tiền đạo người Senegal đã thể hiện tốt khi ghi được 2 bàn trong 4 lần ra sân. Nhờ vậy, anh đã được Chelsea gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Như vậy, hợp đồng hiện tại của Nicolas Jackson sẽ có thời hạn đến năm 2033.

Nicolas Jackson
Nicolas Jackson gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2033

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới, Nicolas Jackson vui mừng cho biết: “Tôi cảm thấy tốt và rất hạnh phúc khi được ký hợp đồng mới và ở lại câu lạc bộ. Cảm giác thật tuyệt khi câu lạc bộ đặt niềm tin vào tôi. Tôi vẫn đang làm việc nỗ lực. Tôi rất vui khi được gia hạn hợp đồng và ở lại đây nhiều năm”.

Dưới thời ông chủ mới Todd Boehly, Chelsea có chiến lược ký hợp đồng rất dài với các cầu thủ. Cole Palmer và Nicolas Jackson đang là những cầu thủ có hợp đồng dài nhất, tới tận năm 2033. Enzo Fernandez có hợp đồng đến năm 2032. Trong khi đó, những trụ cột khác của đội như Joao Felix, Pedro Neto, Mykhailo Mudryk hay Moises Caicedo đều có hợp đồng đến tận năm 2031.

Với việc ký hợp đồng dài hạn với các cầu thủ, Chelsea có thể đảm bảo được lực lượng tốt trong một thời gian dài và không cần quá lo lắng về tương lai các cầu thủ. Trên thị trường chuyển nhượng, Chelsea cũng có lợi thế hơn do không thể bị đặt vào tình thế buộc phải bán do hợp đồng sắp hết hạn. Cũng nhờ vậy mà Chelsea thu được rất nhiều tiền từ việc bán cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè này. Điều đó hứa hẹn sẽ tiếp tục tái hiện ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo trong tương lai, do các cầu thủ mà Chelsea nhắm đến đều rất trẻ và được đánh giá là có tiềm năng cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X