Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson có thể bị treo giò vì tát cầu thủ Nottingham

Thứ Hai 07/10/2024 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nicolas Jackson có thể đối mặt với án phạt treo giò sau khi tát vào mặt cầu thủ bên phía Nottingham Forest trong vụ ẩu đả ở trận đấu vừa qua.

Nicolas Jackson có thể bị treo giò vì tát cầu thủ Nottingham

Vụ ẩu đả giữa cầu thủ Chelsea và Nottingham Forest nổ ra ở phút 88. Khi cầu thủ hai đội lao vào nhau, Nicolas Jackson đã có một tình huống giơ tay tát vào mặt của cầu thủ Nottingham Forest. Đây là tình huống không được phát hiện bởi các trọng tài trên sân cũng như VAR. Tuy nhiên, FA có thể xem lại tình huống và đưa ra án phạt cho Nicolas Jackson.

Nicolas Jackson
Nicolas Jackson có thể bị treo giò vì tát cầu thủ Nottingham

Nicolas Jackson đã bị thay ra từ phút 81 của trận đấu. Vì vậy, việc cầu thủ người Bờ Biển Ngà có mặt ở trên sân cũng có thể coi là phạm luật.

“Ở thời điểm đó, không chỉ Nicolas có mặt trên sân”, HLV Enzo Maresca bảo vệ học trò của mình. “Nếu bạn nhìn kĩ, có nhiều cầu thủ từ ghế dự bị góp mặt trên sân.

Nếu bạn hỏi tôi có thích khi điều này xảy ra, hay muốn những cầu thủ ở bên ngoài không tham gia, thì tôi thich tinh thần của đội. Tôi không thấy vấn đề gì cả.

Có những thứ chúng tôi có thể kiểm soát và làm tốt hơn. Đây có thể cũng là một trong số đó. Nhưng tôi thích tinh thần của đội, cách mà chúng tôi chiến đấu vì nhau, cách mà các cầu thủ đang làm mọi thứ cùng nhau. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

Ngoài án phạt tiềm năng dành cho Nicolas Jackson, Chelsea và Nottingham Forest nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt tiền vì không thể kiểm soát cầu thủ. Ngoài ra, Chelsea phải nhận tới 6 thẻ vàng ở trận này và đồng nghĩa với án phạt 50,000 Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X