Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson chuẩn bị tái xuất

Thứ Ba 30/07/2024 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình hồi phục chấn thương của Nicolas Jackson tiến triển tốt và anh dự kiến có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 8.

Nicolas Jackson dần bình phục chấn thương

Nicolas Jackson dính chấn thương mắt cá chân tương đối nặng hồi đầu tháng 6. Chấn thương xảy ra với chân sút sinh năm 2001 khi anh thi đấu cho ĐT Senegal ở trận gặp Congo tại Vòng loại World Cup. 

Kể từ khi Chelsea hội quân vào đầu tháng 7, Nicolas Jackson chỉ có thể tập riêng. Anh chưa thể tham gia vào quá trình tập chiến thuật cùng toàn đội dưới thời tân HLV Enzo Maresca. 

Hiện tại, Nicolas Jackson đang bước vào giai đoạn cuối của quá trình hồi phục. Đội ngũ y tế của Chelsea đánh giá mọi chuyện tương đối khả quan. 

Nicolas Jackson
Nicolas Jackson chuẩn bị tái xuất sau chấn thương.

Nếu tình hình tiếp tục tiến triển tốt, Nicolas Jackson có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 8. Anh vẫn có thể góp mặt trong những trận giao hữu cuối cùng của Chelsea để chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Nicolas Jackson trải qua mùa giải 2023/24 cùng Chelsea với nhiều thăng trầm. Anh có cho mình 16 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đây không phải thành tích quá tệ với 1 cầu thủ trải qua mùa giải đầu tiên ở đội bóng mới.

Tuy nhiên, tiền đạo người Senegal thường xuyên hứng chịu những chỉ trích. Anh thuộc top những cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn nhất tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X