Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson chưa đủ sức làm tiền đạo chủ lực của Chelsea

Chủ Nhật 29/10/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Peter Crouch thẳng thắn chỉ ra việc tiền đạo Nicolas Jackson hiện chưa đủ năng lực để có thể trở thành cây săn bàn số một trong đội hình Chelsea.

Peter Crouch chỉ ra sự thật phũ phàng về Nicolas Jackson

Chelsea mới chỉ thắng 3 sau 10 trận đấu tại Premier League. Một trong những lý do khiến The Blues thi đấu không tốt trong thời gian qua đến từ sự thiếu hiệu quả của hàng công.

Và Nicolas Jackson là một trong những cái tên gây thất vọng nhất. Anh mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng từ đầu mùa. Trong thất bại trước Brentford mới đây, chân sút số 15 tiếp tục cho thấy sự thiếu hiệu quả. 

Nicolas Jackson chưa đủ sức làm tiền đạo chủ lực của Chelsea 1
Nicolas Jackson mới chỉ ghi 2 bàn tại Premier League từ đầu mùa.

Chứng kiến những gì đã diễn ra, cựu danh thủ Peter Crouch thẳng thắn cho rằng Nicolas Jackson chưa đủ khả năng để trở thành cây săn bàn chủ lực của Chelsea. Cựu tiền đạo ĐT Anh bày tỏ quan điểm của mình:

"Thành thật mà nói, tôi không nghĩ Nicolas Jackson sẽ là phương án ổn về lâu dài cho hàng công Chelsea. Cậu ấy hoạt động năng nổ, rất tích cực bên ngoài vòng cấm. 

Nhưng liệu rằng cậu ấy có thể đảm bảo việc ghi 15-20 bàn thắng mỗi mùa không? Tôi không nghĩ cậu ấy làm được."

Với việc hàng công chơi thiếu hiệu quả, Chelsea nhiều khả năng sẽ bổ sung tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Ivan Toney và Victor Osimhen là những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge.

Vắng Enzo Fernandez, Chelsea thua đau BrentfordVắng Enzo Fernandez, Chelsea thua đau Brentford
Một chiến thắng trước Brentford sẽ giúp Chelsea tiến gần với nhóm dự cúp châu Âu. Đây sẽ là tiền đề để The Blues bứt tốc và hy vọng lọt vào top 7 trong thời gian tới.
Pochettino thừa nhận Chelsea ghi bàn kém sau trận thua BrentfordPochettino thừa nhận Chelsea ghi bàn kém sau trận thua Brentford
HLV Pochettino đã lên tiếng thừa nhận Chelsea gặp vấn đề trong khâu ghi bàn sau trận thua muối mặt Brentford trên sân nhà.
Brentford trêu chọc Chelsea sau trận thắng ở Stamford BridgeBrentford trêu chọc Chelsea sau trận thắng ở Stamford Bridge
Brentford đã lên tiếng trêu chọc Chelsea không thương tiếc sau trận thắng thứ 3 liên tiếp ở sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X