Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson: Chelsea sẽ chiến đấu để được trở lại Cúp Châu Âu

Thứ Hai 06/05/2024 03:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 5-0 trước West Ham, tiền đạo Nicolas Jackson khẳng định Chelsea sẽ nỗ lực đến cùng trong phần còn lại của mùa giải để có được tấm vé dự Cúp Châu Âu.

Nicolas Jackson chia sẻ sau chiến thắng West Ham

Chelsea thắng tưng bừng West Ham với tỉ số 5-0. Chiến thắng này giúp The Blues trở lại với cuộc đua dự Cúp Châu Âu mùa tới. 

Tiền đạo Nicolas Jackson góp công lớn giúp Chelsea đánh bại West Ham. Số 15 có cho mình 2 bàn thắng vào lưới đối thủ. 

Sau trận đấu, Nicolas Jackson rất hạnh phúc. Anh khẳng định mình cùng các đồng đội sẽ nỗ lực trong phần còn lại của mùa giải để giành vé dự Cúp Châu Âu.

Nicolas Jackson
Nicolas Jackson lập cú đúp vào lưới West Ham.

Nicolas Jackson chia sẻ:

"Thật vui khi có được kết quả đầy tích cực ngày hôm nay. Toàn đội đã nỗ lực tối đa để giữ sạch lưới và có được những bàn thắng. 

Chúng tôi cùng nhau chiến đấu để có thể trở lại Cúp Châu Âu. Chúng tôi đang nỗ lực để làm được điều đó. Màn trình diễn ngày hôm nay chứng minh quyết tâm của chúng tôi."

2 bàn thắng vào lưới West Ham giúp Nicolas Jackson giải toả nhiều áp lực. Thời gian qua, anh hứng chịu không ít chỉ trích vì sự vô duyên trước khung thành đối phương. 

Dù vậy, số 15 vẫn không ngừng cố gắng. Tính trên mọi đấu trường mùa này, tiền đạo người Senegal đã có cho mình 16 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X