Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson bị chỉ trích sau trận thua Man City

Thứ Hai 19/08/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Obi-Mikel đã yêu cầu Chelsea phải ký hợp đồng với một tiền đạo hàng đầu sau khi chỉ trích màn trình diễn của Nicolas Jackson trước Man City.

Chelsea thua 2-0 trước Man City tại Stamford Bridge, Erling Haaland và Mateo Kovacic là người khiến Enzo Maresca không thể có khởi đầu thuận lợi ở đội bóng thành London. Thực ra Chelsea cũng có một số cơ hội ghi bàn, nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

John Obi Mikel chi trich man trinh dien cua Nicolas Jackson truoc Man City
John Obi Mikel chỉ trích màn trình diễn của Nicolas Jackson trước Man City

Giống như ở mùa giải năm ngoái, Nicolas Jackson tiếp tục phung phí cơ hội. Khi đưa được bóng vào lưới, anh lại bị thổi phạt việt vị. Nói về khoảnh khắc đó, huyền thoại của Chelsea, John Obi-Mikel đã chỉ trích Jackson, và một lần nữa khẳng định rằng câu lạc bộ cũ của mình đang thiếu một cầu thủ ghi bàn đẳng cấp thế giới. Anh nói: 

Chúng tôi đã tạo ra cơ hội, nhưng lại không tận dụng được. Nicolas Jackson đã có những cơ hội của riêng mình, nhưng cậu ấy không thể ghi bàn. Bạn cần một tiền đạo biết cách đưa bóng vào lưới và đó là điều chúng ta không có. 

Tôi biết tôi nói rất nhiều về anh ấy, và đôi khi mọi người nghĩ rằng tôi không tôn trọng anh ấy. Tuy nhiên, tại Chelsea, chúng tôi cần một tiền đạo hàng đầu có thể ghi bàn cho chúng tôi. Giống như Haaland, 91 bàn thắng cho Man City là điều hoàn toàn không thể tin được”.

Obi-Mikel gần đây tiết lộ rằng anh đã liên lạc với đồng hương người Nigeria, Victor Osimhen để thuyết phục tiền đạo tài năng này chuyển từ Napoli sang Chelsea. Hiện The Blues vẫn đang đàm phán với Napoli để hy vọng có cầu thủ sinh năm 1998 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X