Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Gaitan "tỏ tình" với M.U khiến Alex Ferguson rối bời

Thứ Ba 03/01/2012 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex chắc chắn sẽ rất đau đầu trong việc mua sắm tiền vệ khi mới đây nhất tiền vệ tài năng của Benfica Nicolas Gaitan vừa lên tiếng "tỏ tình" với M.U.

Hiện tại, tuyến tiền vệ của M.U đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng do cơn bão chấn thương liên tục hoành hành, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sức tấn công của đội bóng. Hơn nữa, từ rất lâu, Alex Ferguson cũng luôn muốn có một nhà kiến thiết thực thụ, không muốn đội bóng quá phụ thuộc vào những đường lên biên dễ bắt bài của Valencia và Nani. Vì thế, Sneijder và Gaitan nổi lên như những ứng cử viên số một.

Gần đây, Inter Milan liên tục gây sức ép với Fergie bằng thông báo quyết định đem bán Sneijder trong tháng Một tới để lấy tiền chiêu mộ tài năng trẻ cho đội bóng Ý. Tài năng của tiền vệ người Hà Lan không cần phải kiểm chứng nên có rất nhiều ông lớn nhăm nhe, khiến vị chiến lược gia người Scotland không thể ngồi yên.

Nicolas Gaitan

Và hôm nay, Alex Ferguson đang rời vào tình cảnh "bâng khuâng đứng giữa 2 dòng nước" khi tiền vệ tài năng Nicolas Gaitan vừa lên tiếng bày tỏ tình cảm với M.U đồng thời mong muốn được sang thi đấu tại Premier League.

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ hiện đang khoác áo Benfica chia sẻ: "Hôm vừa rồi, khi Benfica chạm trán M.U trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, tôi không hy vọng Sir Alex sẽ để ý đến mình. Nhưng sau trận đấu, ông ấy cho biết rằng Benfica có rất nhiều cầu thủ xuất sắc, trong đó có tôi. Quả thực tôi không kỳ vọng sẽ được tán dương bởi một HLV lừng danh như ông ấy. Điều này khiến tôi rất hạnh phúc"

"Tôi cũng rất tự hào khi có một đội bóng hàng đầu thế giới để ý đến mình. Hiện tại, tôi đang nỗ lực thi đấu hết mình cho Benfica nhưng nếu thương vụ này diễn ra, tôi nghĩ nó sẽ tốt cho cả tôi, Benfica và M.U nữa", Gaitan tiếp lời.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X