Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Anelka đã là người của Chelsea !

Thứ Sáu 11/01/2008 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những thông tin mới nhất từ thị trường chuyển nhượng tại Premier League, tiền đạo người Pháp Nicolas Anelka đã gia nhập Chelsea với giá chuyển nhượng là 15 triệu Bảng.

Sau gần một tuần đàm phán, cuối cùng gã nhà giàu thành London đã phải chịu nhượng bộ Bolton Wanderers và bỏ thêm 3 triệu bảng so khoản dự chi (12 triệu Bảng) để có được sự phục vụ của cựu "Pháo Thủ" Nicolas Anelka. Bản hợp đồng mà tiền đạo người Pháp này vừa ký với đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ có thời hạn là 4 năm rưỡi. Sau khi có được Anelka, HLV Avram Grant hồ hởi cho biết :

Mơ ước gia nhập The Blues của Anelka cuối cùng cũng đã thành hiện thực


"Việc tôi muốn tìm kiếm thêm một tiền đạo rõ ràng không phải là mà điều gì bí mật và Analka chính là mẫu cầu thủ mà tôi muốn. Cậu ấy là một cây săn bàn cừ khôi và đã rất nhiều lần lập công."

"Không chỉ có vậy, Anelka còn có khả năng tạo cơ hội cho đồng đội và có thể thích nghi nhanh chóng với các sơ đồ chiến thuật cũng như các đối tác khác nhau."

Với sự có mặt của Anelka, bài toán trên hàng công mà Avram Grant phải đối mặt đã phần nào được tháo gỡ khi mà vào thời điểm hiện tại cả Solomon Kalou và Didier Drogba đều phải đang cùng đội tuyển quốc gia tham dự CAN 2008 còn Andriy Shevchenko vẫn chưa thể ra sân do dính phải chấn thương mắt cá. Nhiều khả năng, HLV người Israel sẽ sử dụng tân binh của mình ngay trong trận derby thành London trước Tottenham Houspurs sẽ diễn ra vào đêm mai.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X