Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicol: "Liverpool chỉ nên bán Mane nếu có Werner"

Thứ Ba 17/03/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Steve Nicol cho rằng Liverpool chỉ nên bán Mane trong trường hợp chiêu mộ thành công Timo Werner từ Leipzig.
HLV Jurgen Klopp đã mong muốn đưa Timo Werner về Anfield được một thời gian. Cầu thủ người Đức cũng để ngỏ cánh cửa đến Liverpool khi thừa nhận đây là một điểm đến hấp dẫn.

Tuy nhiên, Liverpool không phải đội bóng duy nhất quan tâm đến Werner. Cũng chưa có một vai trò rõ ràng nào cho Werner trong đội hình của Klopp khi mà bộ ba tấn công của Liverpool vẫn đang thi đấu ấn tượng.

Nicol Liverpool chỉ nên bán Mane nếu có Werner hình ảnh

Nicol: "Liverpool chỉ nên bán Mane nếu có Werner"


Có những tin đồn cho rằng bộ ba Salah, Mane và Firmino của Liverpool sẽ sớm tan vỡ trước những sự quan tâm từ Real Madrid và Barcelona. Cựu cầu thủ Steve Nicol thừa nhận điều gì cũng có thể xảy ra nhưng ông muốn Klopp chốt được một đội hình xuất phát chất lượng trước khi bán bất kỳ cầu thủ nào.

Khi được hỏi về khả năng Liverpool chia tay Mane, Nicol trả lời: “Thương vụ đó chỉ tốt cho đội bóng nếu bạn đem về Timo Werner. Không may là ít có cầu thủ nào xuất sắc như Werner hiện tại. Và nếu Werner quyết định chuyển đến đội bóng khác thì sao?

Mọi người đang nói về thương vụ Werner như kiểu nó đã hoàn thành rồi. Cậu ấy nói muốn ra đi nên thương vụ này xong rồi. Tôi muốn thông báo cho các bạn rằng có một chàng trai tên là Kylian Mbappe. Cậu ấy nói ra rả với mọi người về mong muốn gia nhập Real Madrid nhưng cuối cùng lại đầu quân cho PSG”.


Liverpool được kỳ vọng sẽ bổ sung thêm chất lượng cho hàng công ngay cả khi bộ ba tấn công của họ còn ở lại. Nhiều cái tên đã được liên hệ với Lữ đoàn đỏ. Ngoài Werner còn có những ngôi sao tiềm năng khác như Jadon Sancho, Jack Grealish hay Kai Havertz.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X